Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho mượn sao Man Utd nhằm… đá đểu truyền thông Anh

Chủ Nhật 19/04/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có đề cập đến pha ngã vờ kiếm penalty của Ander Herrera trong trận Chelsea vs MU nhưng “Người đặc biệt” lại không mang hàm ý chỉ trích tiền vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea đã có một thế trận siêu chặt chẽ đúng phong cách Mourinho trong cuộc tiếp đón một Man Utd đang thăng hoa phong độ, đặc biệt sau khi họ có được bàn thắng mở tỷ số do công của Eden Hazard. Tuyệt vọng khi không thể xuyên thủng lớp phòng ngự của The Blues, các vị khách Quỷ Đỏ thỉnh thoảng đã phải tìm đến những pha bóng tiểu xảo. Một trong số đó là pha ngã vờ kiếm penalty của Ander Herrera trong thời gian bù giờ nhưng tiếc là không qua mặt được trọng tài Mike Dean, thậm chí tiền vệ Tây Ban Nha còn phải ăn thẻ vàng.

Jose Mourinho muon sao Man Utd nham… da deu truyen thong Anh hinh anh
Chiến xong Man Utd, Mourinho chiến tiếp với... truyền thông Anh

HLV Jose Mourinho vui vẻ với chiến thắng quan trọng, nhưng dĩ nhiên cũng không thể hài lòng với tình huống gây tranh cãi mà suýt chút nữa Chelsea của ông đã trở thành nạn nhân oan uổng. Mặc dù vậy khi đề cập sau trận đại chiến Chelsea vs MU, “Người đặc biệt” lại không hề mang hàm ý chê trách Herrera mà trái lại còn cảm thấy… hạnh phúc.

“Tôi thực sự hạnh phúc vì Herrera đã ngã vờ, hạnh phúc vì đó không phải là một cầu thủ Chelsea. Thử nghĩ về trường hợp ngược lại mà xem, Sky Sports sẽ tố cáo chúng tôi là ‘đồ ăn gian, lừa đảo’ rồi là ‘những tội ác’ hay ‘một nhà vô địch không xứng đáng vì thiếu tinh thần fair-play’.”

“Nhưng ơn trời, vì Herrera không phải là cầu thủ Chelsea nên chẳng ai sẽ bận tâm đến cú ngã đó vào ngày mai cả. Không có âm mưu nào được tiếp diễn, tôi vui vì điều đó.”

Có lẽ Mourinho đã nhân dịp này để “phản pháo” lại những chỉ trích khá ác ý của truyền thông Anh dành cho tiền đạo Diego Costa thời gian trước. Tân binh từ Atletico Madrid thường xuyên có những pha tiểu xảo xấu chơi và đỉnh điểm với lần giẫm thẳng vào chân trung vệ Martin Skrtel của Liverpool, anh đã bị kênh Sky Sports gọi thẳng là “tội ác của bóng đá”.

Dù sao thì tất cả đã không còn quá quan trọng nữa rồi. Chiến thắng 1-0 trước Man Utd giúp thầy trò Mourinho tiến thêm bước dài đến ngôi vô địch Premier League sau 5 năm chờ đợi. Chelsea hiện tại đang có 76 điểm sau 33 vòng, bỏ xa Arsenal đến 11 điểm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X