Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Mùa giải thứ 2 của M.U sẽ rất khác"

Thứ Sáu 19/05/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến thời điểm này, Man United đã có một mùa giải tương đối thành công và đạt được 2 danh hiệu nhỏ. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ đưa Quỷ đỏ đến thành công lớn hơn ở mùa giải sau.

 

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Man United, Jose Mourinho đã dần lấy lại hình ảnh một đội bóng lớn trong con mắt của các CĐV. Chức vô địch Community Shield ngay lập tức được mang về từ đầu mùa giải cùng những bản hợp đồng chất lượng. Sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục giành League Cup sau khi đánh bại Southampton trong trận chung kết và mới đây, đã lọt vào trận đấu cuối cùng của Europa League.
 
Mặc dù vậy, nếu không thể giành chức vô địch châu Âu để có mặt tại cup C1 mùa giải sau, đây vẫn là một mùa giải thất bại của Người đặc biệt. M.U đã chắc chắn xếp ở vị trí thứ 6 Premier League mùa giải này với “thành tích” hòa 15 trận, nhiều nhất trong tất cả các giải vô địch quốc gia. Jose Mourinho cũng thừa nhận M.U không được như kỳ vọng, tuy nhiên sẽ là một Quỷ đỏ rất khác ở mùa giải kế tiếp.
 
HLV Mourinho M.U
HLV Jose Mourinho tự tin hướng M.U đến thành công lớn hơn

“Tôi đã cố gắng phân tích những điều sẽ xảy ra trước khi tôi đến đây, nhưng rõ ràng bạn chỉ biết một khi bạn thực sự ngồi vào công việc này. Bạn tưởng rằng mình hiểu rõ các cầu thủ nhưng thực tế là không phải. Mùa đầu tiên rất khó khăn, nhưng tôi biết rằng mùa tiếp theo mình sẽ không mắc sai lầm. Tôi thích mùa thứ 2. Quỷ đỏ đã không thành công trong 4, 5 năm qua vì Premier League giờ đã khác xưa, nhiều CLB có nền tảng tài chính vững vàng. Có rất nhiều điều phải làm ở Manchester, nhưng điều tốt là BLĐ hiểu rõ kế hoạch trong tương lai và tất cả chúng tôi đều cùng nhau làm việc trong quá trình này.”
 
Ở những đội bóng từng dẫn dắt, Mourinho thường xuyên vô địch quốc gia trong mùa thứ 2. Khi sự bỡ ngỡ được dẹp sang một bên, Jose Mourinho có toàn quyền xây dựng một đội bóng của riêng mình. Porto và Inter Milan đã giành cú ăn 3 ở mùa giải thứ 2 cùng Mourinho, trong khi Real Madrid và Chelsea cũng phá vỡ thế thống trị ở giải quốc nội của các đội bóng khác. Mùa giải thứ 2 của Người đặc biệt tại Old Trafford, vì thế hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X