Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Một số cầu thủ của MU có vấn đề"

Thứ Tư 05/04/2017 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa thất vọng trước Everton, Jose Mourinho tiếp tục gây tranh cãi khi tuyên bố một số cầu thủ của Manchester United đang có vấn đề.

 
Trận hòa Everton là lần thứ hai liên tiếp "quỷ đỏ" không để giành trọn 3 điểm sau khi phải chia điểm với West Brom cũng tại Old Trafford chỉ vài ngày trước đó. Jose Mourinho một lần nữa tìm cách né tránh áp lực khi khẳng định một số cầu thủ của MU đang có vấn đề dẫn tới thành tích thi đấu tệ hại thời gian gần đây.
 
Jose Mourinho khong hai long voi mot so cau thu MU.
Jose Mourinho không hài lòng với một số cầu thủ MU.

Chia sẻ trên Independent sau trận hòa Everton, Jose Mourinho chỉ trích học trò: "Một số cầu thủ đang thực sự có vấn đề. Một số thì có vấn đề liên quan đến thể trạng, một số khác thì tỏ ta thiếu tự tin. Thật khó để họ làm tốt hơn với tình trạng đó".
 
"Màn trình diễn của chúng tôi rất không ổn. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong hiệp hai thật phi thường, rõ ràng chúng tôi đã thi đấu tốt hơn một số trận đấu khác".
 
Việc Mourinho đẩy áp lực dư luận về phía các cầu thủ không còn xa lạ. Sau trận hòa West Brom, "người đặc biệt" cũng từng làm điều này. Mourinho chỉ trích Luke Shaw là thiếu tinh thần chiến đấu và trong trận hòa Everton, cả hai cho thấy dấu hiệu "làm lành" khi hậu vệ trẻ người Anh được tung vào sân trong hiệp hai, góp công lớn vào việc MU có được bàn gỡ hòa.
 
Ngoài ra, Mourinho cũng cho rằng các trọng tài đã sai trong tình huống tước đi bàn thắng của Ibrahimovic khi cho rằng chân sút người Thụy Điển đã rơi vào thế việt vị: "Với VAR (công nghệ xem lại video - PV), chúng tôi sẽ thắng 2-1 bởi đó là tình huống chưa việt vị nhưng thật khó để xác định rõ ràng cho trọng tài biên, tôi không thể chỉ trích ông ấy".
 
"Khi công nghệ xem lại các đoạn băng được áp dụng, các trọng tài chính và trọng tài biên sẽ được hỗ trợ rất nhiều. Công nghệ này sẽ được tất cả chào đón, đặc biệt là các trọng tài bởi chẳng ai muốn những sai lầm xảy ra cả".

Thong so tran dau MU 1-1 Everton
Thông số trận đấu MU 1-1 Everton
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X