Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Một mùa giải tươi sáng đang chờ MU"

Thứ Tư 26/04/2017 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho đang cố gắng chiếm lấy lòng tin của người hâm mộ khi tuyên bố Manchester United sẽ thi đấu tốt hơn nữa ở mùa giải sau.

 
Đến Old Trafford trong rất nhiều kỳ vọng nhưng Jose Mourinho vẫn chưa thực sự thành công như mong đợi. Ngoài chức vô địch FA Community Shield và League Cup, Man Utd đã bị loại ở FA Cup và đang vất vả trong cuộc chiến giành suất dự Champions League mùa sau.
 
HLV Jose Mourinho hua MU mua sau se thi dau tot hon.
HLV Jose Mourinho hứa MU mùa sau sẽ thi đấu tốt hơn.

Hiện tại, cơ hội để MU dự Champions League vẫn rất lớn khi họ có quyền tự quyết tại Premier League cũng như lọt vào bán kết Europa League. Trước trận derby Manchester có ý nghĩa định đoạt trong cuộc đua vào top 4, Jose Mourinho lên dây cót tinh thần cho các học trò cũng như cổ động viên bằng những lời hứa hẹn.
 
Trên Sky Sports, Mourinho hứa hẹn: "Tôi có thể nói rằng đây là mở đầu cho năm, sáu hay bảy mùa giải mà tôi sẽ gắn bó tại đây. Đây là mùa giải đầu tiên để mở ra những năm tốt đẹp hơn về sau này. Thực tế là mùa giải đầu tiên của tôi bao giờ cũng mở ra năm tốt đẹp hơn".
 
"Chúng tôi sẵn sàng chiến thắng, sẵn sàng cho những cơ hội tốt đẹp cho đến cuối mùa giải. Nếu chúng tôi có thể vô địch Europa League để giành quyền chơi trận Siêu Cúp Châu Âu vào tháng Tám trước đội bóng vô địch Champions League, đó là điều rất tuyệt vời".

Lịch thi đấu của MU từ nay đến cuối mùa:

28/04: Man City vs Man Utd
30/04: Man Utd vs Swansea
05/05: Celta Vigo vs Man Utd
07/05: Arsenal vs Man Utd
12/05: Man Utd vs Celta Vigo
14/05: Tottenham vs Man Utd
18/05: Southampton vs Man Utd
21/05: Man Utd vs Crystal Palace

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X