Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng về mâu thuẫn với De Gea

Thứ Năm 13/04/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không phủ nhận tin đồn về mâu thuẫn với David De Gea, thậm chí còn lên tiếng yêu cầu học trò phải tập trung hơn trong giai đoạn cuối mùa.

 
Gần đây, giới truyền thông Anh loan tin Jose Mourinho đang có mâu thuẫn với thủ thành số một của Manchester United là David De Gea. Việc thủ thành người Tây Ban Nha không ra sân trong trận thắng Sunderland được cho là bởi mâu thuẫn giữa Mourinho và De Gea chứ không phải vì chấn thương như "người đặc biệt" thông báo trước đó.
 
Jose Mourinho duoc cho la dang mau thuan voi De Gea.
Jose Mourinho được cho là đang mâu thuẫn với De Gea.

Mourinho mâu thuẫn với De Gea được cho là bắt đầu từ sự quan tâm của Real Madrid với thủ thành 26 tuổi. Việc De Gea mất tập trung do phân tâm tới tương lai khiến "người đặc biệt" cảm thấy không hài lòng nên đã gọi riêng cậu học trò tới phòng làm việc để chỉ trích.
 
Chia sẻ trước giới truyền thông, Mourinho cũng không phủ nhận tin đồn chỉ trích De Gea, thậm chí còn có ý nhắc nhở học trò: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng. Nếu các cầu thủ nằm ở trọng tâm tin đồn đó, anh ta cũng không được phân tâm".
 
"Mỗi một trận đấu đều cần sự tập trung tối đa của toàn đội. Thực sự thì tôi thấy De Gea không có vấn đề gì. Nhưng tất cả đều phải nhớ cuối mùa giải mới là lúc để các cầu thủ quan tâm đến tương lai của mình chứ không phải bây giờ".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X