Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Jose Mourinho không vội cầu viện Phil Jones và Smalling

Thứ Hai 01/05/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mất nguyên hàng phòng ngự nhưng Jose Mourinho thừa nhận không vội để Phil Jones và Chris Smalling ra sân trong trận đấu với Celta Vigo tại bán kết Europa League.

 
Hòa Swansea, Jose Mourinho còn nhận thêm hai tin xấu khi Luke Shaw và Eric Bailly dính chấn thương. Với Luke Shaw vẫn còn có lựa chọn thay thế nhưng chấn thương của Bailly khiến "quỷ đỏ" khủng hoảng thực sự bởi cả bốn trung vệ tốt nhất lúc này của Mourinho đều chấn thương. 
 
Phil Jones va Chris Smalling chua chac ra san tran gap Celta Vigo.
Phil Jones và Chris Smalling chưa chắc ra sân trận gặp Celta Vigo.

Marcos Rojo dính chấn thương trong trận tứ kết lượt về với Anderlecht. Bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling thì chấn thương từ cuối tháng Ba khi tập trung cùng đội tuyển Anh. Trong tay Jose Mourinho lúc này còn hai cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ là Daley Blind và cầu thủ trẻ Tuanzebe.
 
Giữa tuần tới, MU sẽ có trận bán kết lượt đi Europa League gặp Celta Vigo. Dù mất nguyên hàng thủ nhưng Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không mạo hiểm để bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling ra sân: "Tôi không nghĩ họ có thể ra sân, đánh giá cá nhân của tôi là thế".
 
"Tôi muốn những cầu thủ được chọn có thể thi đấu với hết khả năng. Không loại trừ việc Darmian đá ở vị trí trung vệ, cũng có thể là Carrick hoặc Tuanzebe. Tôi tin tưởng họ. Tinh thần của cả đội rất tuyệt vời, Marouane Fellaini và Paul Pogba có thể trở lại cho trận đấu này nên tôi có nhiều lựa chọn hơn và sẽ cố gắng làm những gì có thể".

Mourinho nhận tin sét đánh sau trận hòa Swansea
Một tin không thể tệ hơn đối với HLV Jose Mourinho, hai hậu vệ Eric Bailly và Luke Shaw đã dính chấn thương để đổi lại 1 điểm trước CLB đang ngấp nghé bờ vực...
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X