Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho khiến fan Tottenham tức giận

Thứ Bảy 11/05/2024 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho được cho là chọc giận NHM Tottenham khi cho rằng Son Heung-min có thể tiếp bước Harry Kane rời Spurs.

Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho từng dẫn dắt Tottenham từ năm 2019 đến năm 2021, ông đã làm việc với Son Heung-min ở Spurs. Ngôi sao người Hàn Quốc còn một năm trong hợp đồng với Spurs và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ trong kỷ nguyên Premier League, ghi 162 bàn sau 405 lần ra sân.

Jose Mourinho va Son Heung-min khi con gan bo o Tottenham
Jose Mourinho và Son Heung-min khi còn gắn bó ở Tottenham

Mới nhất, khi được hỏi về việc Son Heung-min có thể chơi bóng cho những đội bóng hàng đầu thế giới hay không, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi coi Son là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Có thể những người hâm hộ Tottenham sẽ không hài lòng với những gì tôi sắp nói, tất nhiên đó không phải là sự thiếu tôn trọng.

Son có thể giành được những danh hiệu, anh ấy có thể chơi cho những đội bóng tốt nhất. Anh ấy có thể chơi ở Anh cho Man City, Liverpool, Chelsea. Son có thể chơi ở ngoài nước Anh, chơi ở một trong những đội bóng hàng đầu.

“Anh ấy có khả năng di chuyển của các cầu thủ tấn công hàng đầu. Son có thể đá cánh, chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. Anh ấy có khả năng độc lập tác chiến, anh ấy cũng phối hợp tốt với các đồng đội, anh ấy có thể chơi ở những đội bóng xuất sắc nhất”.

Đối tác tấn công cũ của Son, Harry Kane đã rời Spurs vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá 104 triệu bảng. Khi được hỏi liệu có từng nói chuyện với Son về khả năng rời Spurs trong thời gian dẫn dắt Spurs hay không, Mourinho trả lời: “Chưa, vì khi tôi ở Tottenham, tôi muốn anh ấy ở lại Tottenham.”

Năm 2013, Son chuyển đến Bayer Leverkusen với giá kỷ lục câu lạc bộ 8,6 triệu bảng, anh ký hợp đồng với Tottenham với giá 22 triệu bảng hai năm sau đó và trở thành cầu thủ châu Á đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, Son chưa có danh hiệu nào trong 9 năm thi đấu cho Gà trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X