Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị gọi là gã nhỏ mọn, Jose Mourinho quay lại đá xoáy Conte

Thứ Hai 15/01/2018 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho bất ngờ khẳng định không muốn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp sau những lời qua tiếng lại với Antonio Conte.

Cuộc khẩu chiến giữa Jose Mourinho và Antonio Conte gần đây tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Cả hai đều là những chiến lược cá tính nên màn đối đáp giữa họ khá thú vị. Conte gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha là "kẻ mất trí".

Bi goi la ga nho mon, Jose Mourinho quay lai da xoay Conte hinh anh
Jose Mourinho khẳng định không muốn gây thù chuốc oán.
Để đáp lại, Mourinho lôi việc Conte từng bị cấm hoạt động bóng đá vì liên quan đến dàn xếp tỉ số ra để châm chọc đối thủ, thậm chí còn gọi người đồng nghiệp Italia là "gã hề ngoài đường biên". Conte cũng chẳng vừa khi gọi Mourinho là "gã nhỏ mọn".
Sau những lùm xùm lời qua tiếng lại, Mourinho bất ngờ hạ giọng khi khẳng định không muốn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp: "Tôi không thích lời qua tiếng lại. Khi bắt đầu, tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều đó, tôi cũng bắt đầu cuộc tranh cãi một vài lần rồi".
"Khi tôi chẳng bắt đầu, thật tức cười khi người kia phản ứng như kiểu hắn ta là nạn nhân, dù chẳng phải vậy. Thật sự là tôi chẳng thích thú chút nào. Đó là lý do tôi kết thúc cuộc tranh cãi. Đôi khi đó là lỗi của tôi, đôi khi đó là lỗi của huấn luyện viên khác".
Mourinho thậm chí còn lấy ví dụ về những tranh cãi với Claudio Ranieri trong quá khứ để "gợi ý" Conte xin lỗi trước: "Lúc đó, tôi nghĩ đó là lỗi của mình và nhận ra phải phản ứng theo cách khác. Tôi là người mở lời xin lỗi, như cách đã làm với Ranieri khi có cơ hội".
"Đó là lý do mối quan hệ giữa chúng tôi chuyển từ xấu tới tốt, từ tốt lên rất tốt bởi tôi là người đàn ông đủ để nhận lỗi khi sai".

Mourinho tiết lộ sự thật phũ phàng về Ibrahimovic
Jose Mourinho tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic Man United đang đi tới giai đoạn cuối trong sự nghiệp của mình.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X