Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho “gỡ điểm” với CĐV sau trận thua nhục ở FA Cup

Chủ Nhật 25/01/2015 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất thất vọng và xấu hổ vì Chelsea bị loại khó tin bởi “nhược tiểu” Bradford nhưng sau trận đấu, “Người đặc biệt” vẫn thể hiện hành động đẹp với các vị khách đến từ giải hạng Hai nước Anh.

Đội bóng nhỏ bé Bradford City vừa làm nên một cơn “đại địa chấn” tại vòng 4 FA Cup khi xuất sắc đánh bại gã khổng lồ Chelsea 4-2 ngay trên sân khách Stamford Bridge, đặc biệt trong bối cảnh họ còn bị sớm dẫn trước đến 2 bàn. Thất vọng, xấu hổ và nhục nhã là những cảm giác sau trận đại bại của Jose Mourinho, đúng như những gì ông phát biểu trước trận đấu nếu để thua Bradford.

Mourinho vốn có tính cách khá tự cao tự đại nên nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ HLV người Bồ chỉ còn nước “chui xuống đất” sau cú sốc này. Tuy nhiên ngược lại, “Người đặc biệt” vẫn rất dũng cảm đối diện với sự thật phũ phàng. Bên cạnh việc nhận nhục trong buổi phỏng vấn sau trận Chelsea vs Bradford, Mourinho còn thể hiện rõ tinh thần fair-play đối với bên chiến thắng. Theo những gì mà Bradford đã cập nhật trên trang twitter chính thức của CLB, nhà cầm quân 52 tuổi đã vào tận phòng thay đồ của đội khách để chúc mừng từng cầu thủ và thành viên trong BHL đội bóng, cũng như chúc họ gặp nhiều may mắn và thành công trong chặng đường còn lại.

Jose Mourinho go diem voi CDV sau tran thua nhuc o FA Cup hinh anh
Mourinho vào phòng thay đồ của Bradford và chúc mừng chiến thắng

Rõ ràng hành động của Mourinho xứng đáng nhận được sự tôn trọng và tán dương từ NHM, bất chấp việc nhiều người vẫn không ưa thích gì tính cách và những phát ngôn của “Người đặc biệt”. Sẽ càng đáng nể hơn nếu như những tin đồn Mourinho bị HLV đồng nghiệp bên Bradford “khinh thường” là sự thật.

Theo đó, sau khi Bradford ghi bàn thắng thứ 4 và gần như định đoạt số phận trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ đã sớm tiến lại gần HLV Phil Parkinson của Bradford để bắt tay khi mà trọng tài còn chưa nổi hồi còi kết thúc. Tuy nhiên để đáp lại, Parkinson lại thản nhiên đút tay vào túi áo và “bơ thẳng cẳng” Mourinho. Mặc dù vậy, sau đó “thuyền trưởng” của Bradford đã thanh minh rằng vì vẫn phải hết sức tập trung cho ít phút còn lại mà ông… không để ý thấy sự hiện diện của người đồng nghiệp nổi tiếng.

Jose Mourinho go diem voi CDV sau tran thua nhuc o FA Cup hinh anh 2
Nghi án Mourinho bị đồng nghiệp bên Bradford từ chối bắt tay

Dù sao thì Mourinho cũng đã ít nhiều gỡ gạc thể diện với các CĐV nhưng chắc chắn ông không thể lấy đó làm niềm vui sau buổi chiều thảm họa này. “Người đặc biệt” cần phải nhanh chóng vực dậy các học trò khi mà tâm lý đã ít nhiều bị ảnh hưởng vì tiêu tan giấc mơ ăn bốn sau trận thua tan nát trước "siêu đàn em" Bradford.

Trước mắt sẽ là tuần lễ vô cùng quan trọng với hai đại chiến. Giữa tuần là trận bán kết lượt về League Cup gặp Liverpool (lượt đi hòa 1-1) và đến cuối tuần sẽ là trận “chung kết sớm” của Premier League với đối thủ cạnh tranh số một Man City, đội bóng cũng bất ngờ bật bãi FA Cup vòng này như Chelsea sau trận thua 0-2 trước Middlesbrough.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Chelsea 2-4 Bradford:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X