Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai 11/12/2017 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng Man City thắng may mắn, Jose Mourinho thừa nhận cuộc đua vô địch Premier League có lẽ đã kết thúc sau trận derby Manchester.

 
Bất chấp những lời thách thức từ Pep Guardiola, Jose Mourinho lựa chọn cách tiếp cận an toàn dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Lối chơi này của "quỷ đỏ" khiến Man City gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành.
 
Jose Mourinho thua nhan Man Utd kho long dua vo dich sau khi thua Man City.
Jose Mourinho thừa nhận Man Utd khó lòng đua vô địch sau khi thua Man City.

Tuy nhiên, hai sai lầm của Romelu Lukaku trong những tình huống tham gia hỗ trợ phòng ngự đã "biếu không" cho Man City hai bàn. Man Utd chỉ có được một bàn danh dự của Marcus Rashford cũng xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự Man City.
 
Khi được hỏi về việc liệu cuộc đua vô địch Premier League có phải đã kết thúc sau thất bại này, Jose Mourinho không ngần ngại thừa nhận trên BBC: "Phải, có lẽ thế. Man City là một đội bóng rất tốt, họ cũng được bảo vệ bởi thần may mắn. Dường như Chúa cũng đứng sau họ". 
 
"Điều đầu tiên tôi muốn nói là thật tiếc cho trọng tài Michael Oliver, anh ấy đã có một trận đấu tốt nhưng lại mắc một sai lầm quan trọng. Tình huống Aner Herrera ngã trong vòng cấm phải là quả phạt đền. Tỉ số khi đó có thể là 2-2 và trận đấu còn đến 20 phút. Dù sao trọng tài cũng là con người và anh ấy đã cố làm điều tốt nhất".  
 
"Man City ghi hai bàn thắng thật không thể tin nổi. Quá dễ dàng. Chúng tôi đã làm tốt, cũng chính chúng tôi đã chơi tệ. Chúng tôi có làm đủ tốt để giành chiến thắng không à? Điều đó phụ thuộc vào quan điểm mỗi người. Họ kiểm soát bóng tốt hơn nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã chiến đấu đủ tốt".
 
Trận thua này khiến khoảng cách về điểm số giữa hai đội bị kéo dãn lên thành 11 điểm. 

Thong so tran dau Man Utd vs Man City
Thông số trận đấu Man Utd vs Man City
Tổng hợp Man Utd 1-2 Man City:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X