Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã đặt bút ký bản hợp đồng 40 triệu bảng với Chelsea?

Thứ Năm 30/05/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sun (Anh) dùng từ 'chính thức' khi dẫn một nguồn tin độc quyền của họ khẳng định "Người Đặc Biệt" đã trở thành HLV mới của Chelsea.

"Jose Mourinho là tân HLV Chelsea - đây là tin chính thức", tờ Sun mở đầu bài báo. Theo nhật báo có lượng phát hành lớn nhất Anh quốc này, HLV người Bồ Đào Nha đã ký vào bản hợp đồng bốn năm trị giá 40 triệu bảng vào tối ngày thứ ba.

Mourinho gặp lại Real quá sớm?
 

"Chính thức rồi nhé, Jose một lần nữa là người của Chelsea. Mọi người ở đây - từ CLB, các cầu thủ đến người hâm mộ - đều hào hứng khi ông ấy trở lại. Chúng tôi đã sẵn sàng nhìn về mùa giải mới và tin chắc đó sẽ là mùa giải đầy thú vị", nguồn tin riêng của tờ Sun cho biết.

Việc ký hợp đồng hôm thứ ba diễn ra trong chuyến sang London dài hai ngày của Mourinho đầu tuần này. Ông xuất hiện trên mặt báo với hình ảnh ngồi trên khán đài Wembley xem trận Crystal Palace - Watford ở chung kết play-off lên Ngoại hạng Anh hôm thứ hai và thăm một số người bạn.

Nhưng mục đích thực của chuyến đi London đó là để Mourinho cùng người trợ lý thân tín Rui Faria chốt vụ trở lại CLB mà ông từng có hơn ba năm gắn bó giai đoạn 2004-2007. Nếu không có gì thay đổi, Mourinho dự kiến sẽ ra mắt với nhà tân vô địch Europa League trong tuần tới, sau khi ông dẫn dắt Real đấu nốt trận cuối cùng ở La Liga - tiếp Osasuna thứ bảy tuần này.

Mourinho sau đó sẽ đưa gia đình đi nghỉ hè, trước khi bắt tay vào công việc từ đầu tháng bảy. Trận đầu tiên của Mourinho trên cương vị HLV Chelsea nhiệm kỳ hai sẽ là trận giao hữu trên đất Thái Lan với đội Singha All Stars XI. Đây là trận mở màn cho loạt du đấu tập huấn giao hữu của Chelsea ở Đông Nam Á, với Malaysia và Indonesia là các điểm đến còn lại.

Sau đó, Chelsea của Mourinho sẽ sang Mỹ dự giải giao hữu International Champions Cup với hai đội bóng từng được ông dẫn dắt là Real Madrid, Inter và cùng năm đối thủ khác là Everton, Juventus, Milan, Valencia, LA Galaxy.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X