Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho có tỉ lệ thắng cao nhất lịch sử Premier League

Thứ Hai 22/05/2017 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa đánh dấu cột mốc đặc biệt khi vượt qua Sir Alex Ferguson để trở thành chiến lược gia có nhiều trận thắng nhất lịch sử Premier League khi vươn tới cột mốc 250 trận.

 
Cuộc đối đầu với Crystal Palace đánh dấu cột mốc đặc biệt khi vươn tới con số 250 trận tại Premier League của Jose Mourinho. Trước đó, chỉ 22 chiến lược gia đạt đến cột mốc này trong kỷ nguyên giải ngoại hạng Anh nhưng "người đặc biệt" là HLV có số trận thắng nhiều nhất nếu chỉ tính ở mốc 250 trận.
 
Jose Mourinho co so tran thang cao nhat trong so nhung nguoi dat moc 250 tran tai Premier League.
Jose Mourinho có số trận thắng cao nhất trong số những người đạt mốc 250 trận tại Premier League.

Trận thắng Crystal Palace là lần thứ 158 các đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt đánh bại đối thủ sau 250 trận. Người đứng thứ hai trong danh sách những chiến lược gia có số trận thắng nhiều nhất tại giải ngoại hạng sau 250 trận đầu tiên là Sir Alex Ferguson với 6 trận ít hơn so với Mourinho.
 
Ngoài ra, Mourinho còn giúp MU tạo nên ba kỷ lục mới cả ở tầm câu lạc bộ lẫn Premier League. Xét ở phạm vi giải ngoại hạng, Angel  Gomes vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 87 giúp tiền vệ sinh năm 2000 trở thành cầu thủ đầu tiên sinh vào thế kỷ 21 được ra sân tại Premier League.
 
Với việc tung ra sân đội hình xuất phát trẻ trung ở độ tuổi trung bình 22 năm 284 ngày, đây là đội hình xuất phát trẻ nhất trong lịch sử MU trong kỷ nguyên Premier League. Đồng thời, Josh Harrop cũng trở thành cầu thủ thứ 100 của "quỷ đỏ" ghi bàn trong kỷ nguyên Premier League.

Sao trẻ Josh Harrop viết nên lịch sử cho Man Utd
Sao trẻ Josh Harrop vừa chính thức viết nên trang sử mới cho Manchester United khi ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng Crystal Palace.

Thong so tran dau Man Utd vs Crystal Palace
Thông số trận đấu Man Utd vs Crystal Palace

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X