Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho cần phải chấm dứt sự nhàm chán tại MU"

Thứ Bảy 24/06/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand cho rằng một trong những nhiệm vụ đầu tiên mà Jose Mourinho phải làm là giúp lối chơi của Manchester United thoát khỏi sự nhàm chán.

 
Sau một mùa giải tương đối thành công với cú ăn ba danh hiệu (Siêu Cúp Anh, League Cup và Europa League), Man Utd đang hướng đến những mục tiêu to lớn hơn cùng Jose Mourinho khi được trở lại đấu trường Champions League. "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng cho công cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League cũng như đặt mục tiêu tiến càng sâu càng tốt tại Champions League.
 
HLV Jose Mourinho chua nhan duoc bat ky thong bao chinh thuc nao lien quan den cao buoc tron thue.
HLV Jose Mourinho cần khôi phục lại lối chơi tấn công cho MU.

Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm là Mourinho sẽ chọn lối chơi nào cho "quỷ đỏ". Từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, các cổ động viên MU không còn được thấy lối chơi tấn công hấp dẫn nữa. Đặc biệt dưới thời Louis Van Gaal, "quỷ đỏ" trình diễn lối chơi bị nhiều người đánh giá là nhàm chán và buồn ngủ.
 
Vì vậy, Rio Ferdinand cho rằng một trong những nhiệm vụ quan trọng của Mourinho là cải thiện cách chơi của MU: "Tôi thấy rõ ràng lối chơi của đội cần được cải thiện. Rất nhiều ý kiến cho rằng Old Trafford không thể chứng kiến những trận cầu nhàm chán như thời gian gần đây".
 
"Vài mùa giải gần nhất, tôi không còn hứng thú khi xem MU thi đấu nữa. Mùa giải tới sẽ trở nên tốt hơn nên mọi người cùng kỳ vọng mọi thứ sẽ được tiếp diễn".
 
Hè này, Mourinho từng tiết lộ sẽ bổ sung lực lượng cho MU bằng bốn bản hợp đồng mới. Cho đến thời điểm hiện tại, MU đã bổ sung thêm trung vệ Victor Lindelof từ Benfica.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X