Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho báo tin cực vui từ Son Heung Min

Thứ Năm 17/12/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min hạnh phúc với cuộc sống ở Tottenham và sẵn sàng ký hợp đồng mới với CLB, đó là tiết lộ từ chính HLV Jose Mourinho sau trận thua Liverpool.

Mourinho mang tin vui từ Son Heung Min


Tottenham làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù tiền đạo Son Heung Min ghi bàn, song Spurs vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Thua trận nhưng CĐV Tottenham vẫn nhận món quà an ủi liên quan đến tương lai cầu thủ người Hàn Quốc.
 
Jose Mourinho báo tin cực vui từ tiền đạo Son Heung Min hình ảnh

Mourinho nói về tương lai Son Heung Min


Cụ thể, khi được hỏi về tương lai của cầu thủ sinh năm 1992, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi thường xuyên nói chuyện với Son Heung Min, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cậu ấy tập trung vào chơi bóng".

"Tất nhiên, Son Heung Min sẵn sàng ký hợp đồng mới với Tottenham. Cậu ấy muốn chơi bóng ở đây lâu nhất có thể, thậm chí kết thúc sự nghiệp ở Tottenham".

Mùa này, Son Heung Min đã ghi tới 11 bàn và 4 pha kiến tạo cho Tottenham chỉ sau 13 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Những đóng góp của anh giúp Spurs đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau đội đầu bảng Liverpool. 

Cầu thủ người Hàn Quốc đã có hơn 5 năm khoác áo “Gà trống” và đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng thành London. Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với Son Heung-min.

Ở bản giao kèo mới, ngôi sao 28 tuổi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 của Tottenham. Anh nhận tới 180.000 bản/tuần, chỉ xếp sau duy nhất Harry Kane, người nhận 200.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng có những cống hiến của tiền đạo người Hàn Quốc trong suốt thời gian vừa qua.
Jose Mourinho lần thứ 3 thất bại theo cách đầy cay đắng
Tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1, đây là lần thứ 3 đội bóng của HLV Jose Mourinho phải nhận...
Mourinho: “Tottenham thua Liverpool là kết quả bất công!”
HLV Jose Mourinho đánh giá Tottenham mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng dù thực tế họ đã thua Liverpool 1-2 trên sân Anfield vào đêm qua.
HLV Klopp không hài lòng với VAR sau bàn thắng của Son Heung-min
Vị thuyền trưởng Liverpool đã chỉ trích VAR khi công nhận bàn thắng ghi ở tư thế việt vị của chân sút Tottenham, Son Heung-min.
Tottenham đã sẵn sàng đánh bại Liverpool
Đó là nhận định của tiền vệ Eric Dier. Ngôi sao của Tottenham khẳng định Spurs không tới Anfield để giành một kết quả hòa.
Jose Mourinho và Instagram: Tưởng không hợp mà hợp không tưởng
Tài khoản Instagram của HLV trưởng Tottenham là một góc nhìn về cá tính của ông. Đó là một khía cạnh mà không phải lúc nào ông cũng muốn mọi người nhìn thấy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X