Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Ai giờ cũng muốn gặp Chelsea

Thứ Năm 10/12/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dẫu vậy, “Người đặc biệt” cũng lên tiếng cảnh báo các đối thủ, thậm chí mạnh miệng về cơ hội vô địch Champions League mùa giải này của The Blues.

Chuỗi thành tích nghèo nàn kéo dài trong nước khiến NHM rất lo âu cho vận mệnh của Chelsea ngoài trời Âu, bất chấp họ chỉ cần 1 điểm trước Porto trên thánh địa Stamford Bridge. Hóa ra, thầy trò Jose Mourinho lại có một trong những màn trình diễn thuyết phục nhất kể từ đầu mùa. Chiến thắng 2-0 trước các vị khách Bồ Đào Nha, nhẹ nhàng và đặc biệt sạch lưới, không chỉ giúp The Blues tiến vào vòng knock-out Champions League với tư cách đầu bảng, nó có tiếp thêm không ít sức mạnh niềm tin cho cầu thủ và NHM với niềm hy vọng trở lại sau cơn khủng hoảng.

Jose Mourinho Ai gio cung muon gap Chelsea hinh anh
Mourinho thừa nhận Chelsea không còn quá đáng ngại,
nhưng vẫn mơ vô địch Champions League mùa giải này

Bản thân Mourinho cũng giải tỏa rất nhiều áp lực bị sa thải sau trận đấu Chelsea vs Porto thành công này. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn không ngần ngại tơ tưởng về chức vô địch Champions League mùa giải này mặc dù chấp nhận rằng đội bóng của ông đang là “miếng mồi ngon” cho các đối thủ ở các vòng đấu tiếp theo.

Mourinho phát biểu: “Tôi tin chắc rằng đội bóng nào cũng muốn gặp Chelsea trong thời điểm hiện tại. Không ai muốn sớm phải chạm trán những Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid, Atletico Madrid lúc này. Thậm chí, có lẽ họ còn sợ Wolfsburg và Zenit hơn là sợ chúng tôi.”

“Tất cả đều muốn tận dụng khi Chelsea đang vật lộn với cơn khủng hoảng. Đúng, chúng tôi chắc chắn không được xếp vào hàng ứng cử viên vô địch. Nhưng xin hãy nhớ, 2 lần đăng quang cùng Porto và Inter Milan (2004 và 2010) là 2 lần chúng tôi không được đánh giá cao. Trái lại, khi dẫn dắt những đại gia nặng ký như Real Madrid và Chelsea, thành tích tốt nhất của tôi cũng chỉ là 5 vòng bán kết… toàn thua. Vậy để thấy trong bóng đá, mọi điều không thể tưởng tượng đều có thể xảy ra và bạn sẽ không biết cái gì đang chờ đợi mình đâu.”

Xét về các đối thủ tiềm năng ở vòng 16 đội, ngoại trừ những “thú dữ” thực sự như Paris Saint-Germain và Juventus, 4 cái tên còn lại đều khá mềm cho Chelsea nếu họ chơi đúng sức, bao gồm PSV Eindhoven, Benfica, AS Roma và Gent. Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 14/12 đầu tuần tới.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X