Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea

Thứ Tư 19/10/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên mà phía Chelsea đưa ra dành cho Jorginho đã bị tiền vệ người Italia thẳng thừng từ chối.

Chelsea và Jorginho chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn

Hợp đồng giữa Chelsea và Jorginho sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đi tìm tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, bước đầu của quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã không mấy suôn sẻ. Mới đây, tiền vệ người Italia đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ phía Chelsea.

Cụ thể Jorginho muốn được tăng lương lên thành 150 nghìn Bảng mỗi tuần mới đồng ý kí vào bản hợp đồng mới. Trong khi đó, Chelsea muốn giữ nguyên mức lương 120 nghìn Bảng như những gì tiền vệ số 5 đang nhận. 

Jorginho từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea 1
Jorginho đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

Jorginho cho rằng mình xứng đáng được tăng lương sau những cống hiến trong suốt thời gian qua tại Stamford Bridge. Đôi bên sẽ tiếp tục làm việc tích cực trong thời gian tới để đi tới thống nhất cuối cùng. 

Được biết, ưu tiên của cả đôi bên là tiếp tục gắn bó cùng nhau. Cản trở duy nhất trong thương vụ này đang là mức lương Jorginho đề xuất.

Ngoài Jorginho, Kante cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa. Gần như chắc chắn Chelsea không giữ chân Kante vì tiền sử chấn thương của cầu thủ người Pháp vô cùng phức tạp. Mới đây, anh tái phát chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thêm 4 tháng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X