Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chọn Liverpool, từ chối sự quan tâm từ MU

Thứ Năm 22/03/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Mirror, tiền vệ Jorginho ưu tiên gia nhập Liverpool hơn là hai đại gia Man United và Arsenal.
Tien ve Jorginho chon Liverpool, tu choi su quan tam tu MU hinh anh

Tiền vệ Jorginho ưu tiên chuyển đến Liverpool hơn MU

Tiền vệ Jorginho đang là tâm điểm tranh chấp của hàng loạt đại gia nước Anh. Ngôi sao người Ý nhận được sự quan tâm lớn từ Liverpool, Man United và Arsenal. Với mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 50 triệu bảng, Jorginho sẽ là một sự bổ sung chất lượng với bất kỳ đội bóng nào.

Và theo tờ Mirror, Liverpool đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991. Việc các ngôi sao người Brazil luôn thi đấu thành công tại Anfield khiến Jorginho cảm thấy đây là mảnh đất để anh tỏa sáng. Cả Roberto Firmino, Philippe Coutinho và Lucas Leiva đều vươn tới tầm siêu sao trong màu áo The Kop.

Liverpool có thể tự tin đánh bại được Man United và Arsenal trong thương vụ giành Jorginho. Barcelona và Real Madrid thì lại là hai cái tên khó nhằn hơn hẳn. Nhưng may mắn cho đội bóng thành phố cảng là hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha ưu tiên bổ sung những vị trí khác trong đội hình.

Hợp đồng của Jorginho với Napoli còn thời hạn 2 năm. Đội bóng nước Ý có đàm phán gia hạn hợp đồng với Jorginho nhưng cũng không loại trừ khả năng thanh lý cầu thủ người Ý nếu được giá.

HLV Klopp đang ráo riết tìm người thay thế Emre Can. Cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải này vì hết hạn hợp đồng. Điểm đến tiếp theo của Can gần như chắc chắn là Juventus. Mới đây, đích thân Emre Can cũng lên tiếng khẳng định mong muốn được chơi cho một đội bóng rất lớn vào mùa giải năm sau.
Pogba được mách nước tỏa sáng trở lại ở Man Utd
Huyền thoại Ian Wright của Arsenal gợi ý cho HLV Jose Mourinho cách hồi sinh phong độ cho tiền vệ Paul Pogba ở Man Utd.

Trong khi đó, Man United cũng đang rất cần một cầu thủ như Jorginho. Ngôi sao gốc Brazil có thể đem đến sự sáng tạo cho đoàn quân của Mourinho, qua đó chia lửa cho Paul Pogba. Không những thế, Jorginho còn sở hữu khả năng phòng ngự khá tốt. Anh có tinh thần chiến đấu máu lửa chẳng kém gì Verratti dù thể hình không quá lực lưỡng. Với Jorginho, Man United hoàn toàn có thể an tâm vào vị trí tiền vệ trung tâm trong thời gian dài tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X