Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Liverpool

Thứ Sáu 22/12/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, qua đó có thể ra sân trong cuộc đối đầu Liverpool cuối tuần này.

HLV Arteta không chắc về khả năng Jorginho có thể đối đầu Liverpool

Tiền vệ Jorginho mới đây đã gặp phải chấn thương bàn chân. Cầu thủ người Italia đã không ra sân đối đầu Brighton cuối tuần trước. 

Hiện tại, số 20 của Arsenal vẫn đang trong quá trình hồi phục. Jorginho đang chạy đua với thời gian để có thể ra sân trong đội hình Arsenal ở cuộc đối đầu Liverpool cuối tuần này.

Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Liverpool 1
Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Liverpool.

HLV Mikel Arteta hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng ra sân của cậu học trò. Ông chia sẻ về Jorginho:

"Khả năng ra sân của Jorginho trận gặp Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ. Cậu ấy hiện tại đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương."

Trong khi khả năng ra sân của Jorginho còn bỏ ngỏ thì Thomas Partey chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở cuộc đối đầu Liverpool tới. Cầu thủ người Ghana hiện chưa bình phục chấn thương gân kheo. Do đó, HLV Arteta không muốn mạo hiểm trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải. 

Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Arsenal là trận cầu tâm điểm tại Premier League cuối tuần này. 2 đội bóng đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa cả hai hiện tại chỉ là 1 điểm. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal diễn ra vào 0h30 ngày 24/12 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X