Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Chelsea

Thứ Ba 24/10/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jorginho sau trận hòa 2-2 giữa Pháo thủ và Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Đội bóng của Mikel Arteta đã để Chelsea dẫn trước 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, Arsenal sau đó đã vùng lên và có được 2 bàn thắng. Declan Rice tận dụng sai lầm của thủ môn Sanchez để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, trước khi Leandro Trossard ấn định tỷ số hòa 2-2.

Jorginho bi chi trich du doi sau tran hoa Chelsea

Jorginho bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Chelsea

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận màn trình diễn của Arsenal ở mức trung bình trong phần lớn thời gian của trận đấu. Bình luận về trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Chelsea tại Stamford Bridge, huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright cho biết:

“Tôi nghĩ rằng Tomiyasu nên được ra sân ngay từ đầu. Kể từ khi cậu ấy vào sân, hàng thủ Arsenal được tổ chức tốt hơn rất nhiều. Oleksandr Zinchenko đã không hoàn thành nhiệm vụ, kể từ khi Granit Xhaka rời đi, cậu ấy đã không còn có những màn trình diễn nổi bật”.

“Raheem Sterling đang có phong độ tốt, và một lần nữa tôi nghĩ Tomiyasu phải ra sân ngay từ đầu. Ở hàng tiền vệ, Jorginho thiếu động lực thi đấu, ngoài ra khả năng di chuyển của cậu ấy thực sự có vấn đề. Martin Odegaard cũng không có những tình huống xử lý đột biến như thường thấy”.

“Tôi không biết tại sao Kai Havertz không có tên trong danh sách xuất phát. Đối với tôi, Havertz đáng lẽ phải đá chính”.

Với trận hòa Chelsea, Arsenal hiện vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 21 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X