Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson muốn trở lại Premier League

Chủ Nhật 07/01/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nửa năm, tiền vệ Jordan Henderson vẫn chưa thể thích nghi nổi với cuộc sống tại Saudi Arabia và đang tìm đường trở lại Premier League.

Jordan Henderson không hạnh phúc ở Saudi Arabia

Mùa hè 2023 vừa qua, Jordan Henderson chia tay Liverpool sau 11 năm gắn bó. Anh gia nhập CLB Al Ettifaq theo tiếng gọi của Steven Gerrard với giá 12 triệu Bảng. Tại đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1990 nhận mức lương lên tới 700 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Tuy nhiên, mọi chuyện tại môi trường mới không như những gì Jordan Henderson mong đợi. Nửa mùa giải trôi qua, cầu thủ người Anh vẫn chưa thể thích nghi nổi với văn hóa tại Saudi Arabia. Anh không cảm thấy hạnh phúc tại đây. 

Jordan Henderson
Jordan Henderson không hạnh phúc ở Saudi Arabia.

Theo thông tin mới nhất, Jordan Henderson đang tìm đường trở lại Premier League. Tiền vệ 34 tuổi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. 

Được biết, Jordan Henderson không chịu nổi khí hậu nóng ẩm ở quốc gia Trung Đông. Ngoài ra, thành tích thi đấu của Al Ettifaq cũng không mấy khả quan. Sau 19 vòng đấu, đội bóng này chỉ giành được 25 điểm và đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. 

Nếu sớm rời Saudi Arabia chỉ sau nửa mùa giải, Jordan Henderson có thể sẽ phải mất khoản tiền thuế lên tới 20% trị giá 7 triệu Bảng. Những ngôi sao hàng đầu thế giới tới quốc gia này thi đấu chỉ được miễn thuế nêu tôn trọng 2 năm trong bản hợp đồng. 

Trước Jordan Henderson, 1 cựu cầu thủ Liverpool khác là Roberto Firmino cũng không hạnh phúc ở Saudi Arabia và đang tìm đường trở lại Premier League. Cầu thủ người Brazil cũng rời The Kop trong mùa hè 2023 để gia nhập Al Ahli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X