Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson chạy trốn khỏi Ả Rập Xê Út, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 20/01/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã quyết định rời At-Ettifaq để cập bến Ajax, Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng bảo vệ cựu đội trưởng Liverpool. 

Tiền vệ Jordan Henderson rời Liverpool để gia nhập đội bóng Saudi Pro League, At-Ettifaq vào tháng 7 năm ngoái trong một hợp đồng được cho là có mức lương 700.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau, cầu thủ 33 tuổi này đã ra đi, hủy bỏ hợp đồng béo bở để ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng Hà Lan, Ajax.

Jurgen Klopp chia se ve Henderson

Jurgen Klopp chia sẻ về Henderson

Việc Henderson trở lại châu Âu đã khiến anh phải nhận rất nhiều những lời chế nhạo, đặc biệt là sau khi cầu thủ này tuyên bố tới châu Á là một cơ hội tuyệt vời để giúp phát triển Pro League thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng bảo vệ cựu đội trưởng Liverpool. Ông nói:

“Tôi mừng cho anh ấy vì có vẻ như anh ấy đang hạnh phúc và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Mọi người chỉ trích cậu ấy về việc di chuyển, sau đó quay trở lại châu Âu. Tôi không biết làm sao họ có thể đưa ra phán xét, đó là quyết định của Henderson và chúng ta phải tôn trọng. 

Ajax là một câu lạc bộ hấp dẫn, chào mừng cậu ấy trở lại với bóng đá châu Âu. Tôi đã làm việc nhiều năm với Henderson, cậu ấy là một tiền vệ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Ajax”.

Anh chỉ chơi tổng cộng 19 trận,17 trận ở Pro League và 2 trận ở King's Cup cho Al Ettifaq. Tiền vệ người Anh thực hiện 5 pha kiến tạo và đội bóng Al Ettifaq chỉ 6 trận thắng, khi có sự góp mặt của anh. Henderson sẽ có vài tháng níu lại hi vọng được gọi vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024, khi đã trở về châu Âu thi đấu cho Ajax. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X