Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jones sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Lindelof ở M.U

Thứ Năm 15/06/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones khẳng định anh không cảm thấy bị đe dọa bởi tân binh Lindelof của Man United và sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh vị trí cùng cầu thủ người Thụy Điển.

Mourinho khich tuong Jones va Smalling
Jones không ngại ngần chuyện phải cạnh tranh vị trí ở M.U
Man United đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof từ Benfica đêm qua. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 30.7 triệu bảng và có thể tăng lên tối đa là 39.5 triệu bảng tùy theo thành tích thi đấu của cầu thủ 22 tuổi. Như vậy, Lindelof đã vượt qua Bailly để trở thành hậu vệ có mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Man United. Do đó, có thể đảm bảo rằng Lindelof sẽ nắm trong tay một suất đá chính chắc chắn ở mùa giải tới.

Trong khi đó, Phil Jones vừa tiếp tục trải qua một mùa giải bị tàn phá bởi những chấn thương. Dù nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV Jose Mourinho trong một vài thời điểm nhưng ngôi sao người Anh không thể tận dụng được cơ hội khi mùa giải của anh liên tục bị gián đoạn bởi những chấn thương. Dẫu vậy, Jones cũng đã được đá chính trong 4 trận cuối cùng của Man United tại Premier League mùa giải trước.

Và hiện giờ, Jones đang là 1 trong 5 trung vệ của Man United bên cạnh Smalling, Bailly, Rojo và tân binh Lindelof. Sự cạnh tranh là điều có thể nhìn thấy rất rõ nhưng Jones tỏ ra khá sẵn sàng trước những thử thách sắp tới.

“Chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi sẽ thu hút những cầu thủ tốt và xuất sắc nhất trên thế giới. Sẽ là một mùa hè kỳ lạ nếu như chúng tôi không chiêu mộ những cầu thủ nào như vậy. Sự cạnh tranh luôn là một điều tốt.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Mourinho. Ông ấy chỉ hỏi tôi cảm thấy thế nào và mọi chuyện có đang diễn ra tốt với tôi hay không. Đó là một đoạn đối thoại bình thường giữa cầu thủ và HLV. Ông ấy là một HLV có kỹ năng quản lý nhân sự tốt. Ông ấy luôn hỏi han tất cả những cầu thủ trong đội bóng”.

Với những phát biểu này, nhiều khả năng Jones sẽ được HLV Jose Mourinho giữ lại ở mùa giải tới. Trong khi đó, người đồng đội ở tuyển Anh là Chris Smalling gần như chắc chắn phải ra đi. Rõ ràng, Jones vẫn còn rất trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển hơn Smalling nhiều. Và nếu phải lựa chọn trong số 2 cầu thủ này, Jones vẫn là một ưu tiên hợp lý hơn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/6: Chốt thời điểm M.U đón Morata
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/6.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X