Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: Ước gì tôi trẻ lại vài tuổi để được thi đấu cùng Thiago Silva ở Chelsea

Thứ Hai 20/05/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Terry dành sự tôn trọng với những thành tích Thiago Silva có được trong 4 mùa giải thi đấu cho Chelsea.

John Terry tiếc nuối vì không được thi đấu cùng Thiago Silva

Thiago Silva chia tay Chelsea sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Dù chỉ gắn bó với Stamford Bridge 4 năm, anh vẫn trở thành huyền thoại tại đội bóng sau những cống hiến của mình.

Huyền thoại John Terry dành sự tôn trọng với những đóng góp của Thiago Silva cho Chelsea. Cựu đội trưởng The Blues cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không có cơ hội được thi đấu cùng người đàn em trong màu áo xanh. 

Thiago Silva
Thiago Silva dành được tình cảm từ các đồng đội và người hâm mộ trong ngày chia tay Chelsea.

John Terry chia sẻ trên trang cá nhân:

"Chúc may mắn trong một ngày đầy cảm xúc ở Stamford Bridge. Cảm ơn vì những cống hiến cho CLB của chúng tôi. Tất cả mọi người luôn yêu mến cậu.

Thật vui khi được chứng kiến cậu thi đấu hàng tuần. Cái cách cậu tập luyện, thi đấu, chăm sóc bản thân trước và sau mỗi trận đấu đã truyền cảm hứng cho mọi người. 

Tôi ước gì mình trẻ lại vài tuổi để có cơ hội được thi đấu cùng cậu ở Chelsea. Chúc may mắn trong tương lai, người anh em của tôi."

Thiago Silva sẽ trở về Brazil chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp. Sau đó, anh sẽ trở lại Chelsea trong 1 vai trò khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X