Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tin chắc Mourinho sẽ thành công tại Old Trafford

Thứ Hai 30/05/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ John Terry khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ thành công tại Manchester United. Anh cũng cho rằng chiến lược gia người Bồ chính là vị HLV xuất sắc nhất mà anh từng có vinh dự được gắn bó trong quá khứ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trung ve John Terry hinh anh
Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ trở thành Sir Alex thứ hai của M.U

Sau khi cung cấp cho Van Gaal đến hơn 250 triệu bảng mà không thấy được sự cải thiện đáng kể nào trong lối chơi cũng như thành tích của đội bóng, BLĐ M.U đã quyết định sa thải chiến lược gia người Hà Lan. Cái tên được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng là Jose Mourinho, người gắn liền với những thành công ngắn hạn. Chiến lược gia người Bồ thực sự là một HLV tài năng và phần đông các CĐV Quỷ đỏ đều đang trông chờ về một viễn cảnh tươi đẹp của đội bóng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 53 tuổi.

Thậm chí đến cả John Terry, đội trưởng của kình địch M.U là Chelsea, cũng tin tưởng rằng Quỷ đỏ sẽ có những bước phát triển lớn lao dưới thời “người đặc biệt”. “Tôi nghĩ chiêu mộ được Jose Mourinho là một chiến thắng của Manchester United. Tôi tin rằng tất cả CĐV và các cầu thủ của họ đều đang vui mừng vì như tôi đã nói rất nhiều lần, ông ấy là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng được cộng tác. Thật không may là ông ấy đã kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Chelsea theo cái cách mà không ai muốn. Nhưng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới ông ấy, một người đàn ông tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng ông ấy sẽ trở thành một HLV vĩ đại của Manchester United”.
Mourinho tính mời Ferdinand làm trợ lý ở M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa huyền thoại Rio Ferdinand trở lại sân Old Trafford dưới vai trò trợ lý của ông.

Trung vệ kỳ cựu của Chelsea cũng tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ được đón tiếp nồng hậu khi hành quân đến Stamford Bridge cùng Man United ở mùa giải tới. “Trận đấu đó sẽ đem đến cho các CĐV Chelsea những cảm xúc khác lạ. Nhưng tôi tin rằng Mourinho vẫn sẽ được đón tiếp nồng hậu tại Stamford Bridge.”

John Terry là một trong những cầu thủ đã trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Trung vệ người Anh cùng với Chelsea từng giành được tới ba danh hiệu Premier League trong những năm tháng Mourinho nắm quyền tại Stamford Bridge. Tại Man United, “người đặc biệt” hứa hẹn cũng sẽ nâng những trung vệ tiềm năng của M.U lên một tầm cao mới, đặc biệt là trường hợp của Timothy Fosu-Mensah.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X