Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tiết lộ lý do chuyển sang Aston Villa

Thứ Ba 04/07/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB Chelsea, trung vệ John Terry đã đồng ý chuyển sang CLB hạng nhất Aston Villa và mới đây, anh đã chia sẻ về quyết định này của mình.


Sau khi trải qua cả sự nghiệp lẫy lừng tại Stamford Bridge, huyền thoại của Chelsea – John Terry đã lựa chọn một bến đỗ mới trong giai đoạn cuối cuộc đời cầu thủ. Và theo trung vệ 36 tuổi, anh quyết định chuyển đến một CLB Championship vì không muốn đối đầu với đội bóng cũ, nơi anh từng khoác áo hơn 700 lần.
 
“Trở thành đối thủ với Chelsea là một điều quá sức đối với tôi” – Trung vệ John Terry phát biểu trong buổi ký hợp đồng cùng Villa. “Tôi đã chơi bóng ở đó trong vòng 22 năm và rất tự hào về điều này. Nhưng bây giờ, 100% suy nghĩ của tôi là ở Aston Villa. Tôi rất mừng khi được đến đây với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Tôi đã có một vài cuộc trò chuyện với Steve Bruce trong suốt mùa hè về quyết định chuyển đến đây. Tôi vẫn khát khao được ra sân thi đấu với đội bóng và HLV có cùng tham vọng như mình.”
 
Trung ve Jphn Terry da la nguoi cua Aston Villa
Trung vệ John Terry đã là người của Aston Villa

Theo giới truyền thông Anh, cựu cầu thủ Chelsea đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Aston Villa cùng mức lương 60 nghìn bảng/tuần. Anh sẽ tiếp tục mặc chiếc áo số 26 tại đây và trở thành đội trưởng của CLB mới. Và đây là bản hợp đồng mà HLV Steve Bruce cho rằng đáng giá đến từng xu. Về phía Aston Villa, đội bóng này đã xuống hạng vào năm 2016 và ở mùa giải vừa rồi, chỉ xếp thứ 13 tại giải Hạng nhất Anh (Championship).
 
“Chúng ta đều biết những gì Terry có thể mang lại” – HLV Bruce cho biết. “Anh ấy là một chữ ký đáng giá đến từng penny, vì bạn không thể chứng kiến quá nhiều những thủ lĩnh bẩm sinh trong thời đại bây giờ. Tôi đã theo dõi anh ấy một thời gian dài, và việc Terry ở đây vào lúc này là một thành quả tuyệt vời của CLB. Tôi nghĩ rằng mình sẽ là một kẻ đạo đức giả nếu như không nói anh ấy là một cầu thủ hàng đầu.”

Trung vệ John Terry nghẹn ngào nói lời chia tay CLB Chelsea
Một chiến binh bất khuất như đội trưởng trung vệ John Terry cũng không kìm nổi xúc động khi phải nói lời chia tay với các cổ động viên Chelsea sau trận đấu...
 >> Bong da 24h <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X