Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tiết lộ cầu thủ khiến anh sợ phải đối mặt nhất

Thứ Năm 05/05/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea thừa nhận cựu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal là người mà anh ngại phải đối đầu nhất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

John Terry là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League trong hơn 10 năm qua, đến thời điểm hiện tại tuyển thủ người Anh vẫn là ngôi sao sáng nhất mà lò đào tạo của The Blues sản sinh ra. Cầu thủ sinh năm 1980 đã gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong rất nhiều năm, những đóng góp của anh giúp Chelsea mang về rất nhiều danh hiệu. Các tiền đạo hàng đầu châu Âu đều gặp khó khăn khi phải đối đầu với thủ lĩnh bên phía The Blues.
Trung ve John Terry tiet lo cau thu khien anh so phai doi mat nhat hinh anh
Terry từng mất ngủ vì Henry
Trong một phát biểu mới đây, Terry thừa nhận cựu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal là người mà anh ngại phải đối đầu nhất: “Anh ấy là một trong những cầu thủ khó chịu nhất mà tôi từng đối đầu. Henry có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo. Phần lớn những hậu vệ hàng đầu giải đấu đều có cùng suy nghĩ với tôi. Đã có đêm tôi mất ngủ khi nghĩ cách để hóa giải anh ấy, nhưng rồi tôi không thể tìm ra phương pháp để có thể cản Henry. Tôi nói với các đồng đội rằng hãy cố gắng dùng tới hai người để ngăn chặn sự nguy hiểm từ anh ấy, nhưng nhiều lần Chelsea vẫn bất lực trong việc khóa chặt Henry”.
Tân HLV Conte tính rước sát thủ Higuain về Chelsea
Tân thuyền trưởng Chelsea - Antonio Conte tự tin sẽ giành được chữ ký của Gonzalo Higuain hè tới, bất chấp việc Mourinho cũng muốn đưa chân sút người Argentina...
“Đó là một trong những tiền đạo hàng đầu giải đấu. Henry đã có một sự nghiệp lừng lẫy. Anh ấy thi đấu tốt ở tất cả những CLB mà mình từng khoác áo. Henry là một trong những chân sút mà tôi nể phục nhất. Trong ký ức của tôi không thể nào quên được mỗi lần phải đối đầu với anh ấy, một tiền đạo toàn năng mà bóng đá thế giới đã sản sinh ra”, trung vệ người Anh tiếp tục.
Trung ve John Terry hinh anh 2
Walcott từng được coi là truyền nhân của Henry
Trong thời gian còn khoác áo Arsenal, tiền đạo Henry đã ghi 227 bàn sau 277 trận. Những đóng góp rất lớn của anh giúp thầy trò HLV Wenger mang về hai danh hiệu Premier League. Từ khi chân sút người Pháp ra đi, Pháo thủ vẫn chưa thể tìm được người thay thế xứng đáng. Tiền đạo Walcott được kỳ vọng rất nhiều, nhưng anh vẫn mãi là “thần đồng” không thể lớn. Chính việc không có một chân sút cự phách trong đội hình khiến đội bóng chủ sân Emirates nhiều lần lỡ hẹn với những danh hiệu lớn. Henry cũng nhiều lần khuyên vị chiến lược gia người Pháp đưa về những chân sút tốt hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X