Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry rời Chelsea với kỷ lục buồn

Chủ Nhật 08/05/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry nhận thẻ đỏ khiến Chelsea thua ngược Sunderland 2-3 tại vòng 37 Premier League. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, trung vệ người Anh đã lập kỷ lục khi trở thành ngôi sao của The Blues nhận nhiều thẻ đỏ nhất giải Ngoại hạng.


Trong chuyến hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland ở vòng 37 Premier League, dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước song Chelsea vẫn để Sunderland ngược dòng thắng 3-2. Cuối trận, họ còn phải chơi thiếu người do trung vệ Terry
nhận thẻ vàng thứ 2 từ pha vào bóng cao chân với Khazri. Với chiếc thẻ đỏ này, Terry mặc nhiên bị treo giờ 2 trận bởi đây là lần thứ 2 trong mùa giải anh bị truất quyền thi đấu. Như vậy, trung vệ 35 tuổi không còn cơ hội thi đấu cho Chelsea gặp Liverpool giữa tuần và vòng cuối cùng tiếp đón tân vương Leicester.
Trung ve John Terry roi Chelsea voi ky luc buon hinh anh
Terry nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Sunderland
Hợp đồng của Terry sẽ kết thúc vào cuối mùa và theo như chính anh tiết lộ hồi tháng Giêng sẽ không tiếp tục gia hạn với Chelsea. Như vậy, đây có lẽ là trận đấu cuối cùng của trung vệ người Anh trong màu áo Chelsea. Có lẽ chính bởi nỗi thất vọng này mà anh đã có cách hành xử không đẹp mắt. Ngay sau khi trọng tài Mike Jones rút thẻ đỏ, trung vệ này tháo băng đội trưởng nhưng không trao cho đồng đội mà vứt ngay xuống sân. Đáng ra cầu thủ sinh năm 1980 nên trực tiếp đưa cho Cahill hoặc Hazard, người được chọn làm đội trưởng trong trận thắng Bournemouth 4-1 gần đây.
Thắng ngược Chelsea, Sunderland tràn trề hy vọng trụ hạng
(Bongda24h.vn) - Liên tục bị dẫn trước (0-1, 1-2) song bằng nỗ lực tuyệt vời và khát vọng sống mãnh liệt, thầy trò Sam Allardyce sau cùng đã đánh bại gã nhà...
Đây rất có thể là một cái kết buồn cho một tượng đài của Chelsea. Nhiều người cho rằng chiếc thẻ đỏ này là một trong ba điều mà anh nuối tiếc nhất trong 18 năm khoác áo đội bóng thành London. Trung vệ người Anh từng đá hỏng quả luân lưu khiến đội nhà mất chức vô địch Champions League vào năm 2008. Sau đó 4 năm, khi Chelsea lên đỉnh châu Âu, Terry lại vắng mặt do bị treo giò. Và giờ đây, anh thậm chí còn không được chơi trận đấu chính thức cuối cùng trong màu áo The Blues trên sân nhà.
Trung ve John Terry roi Chelsea voi ky luc buon hinh anh
Đây có thể là trận cuối cùng của Terry trong màu áo Chelsea
Bên cạnh đó, Terry cũng vừa lập kỷ lục chẳng mấy vui vẻ khi trở thành cầu thủ Chelsea nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại Premier League (6 lần).

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X