Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry nói gì khi không thể cùng Chelsea tới Pháp

Thứ Ba 16/02/2016 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry đã tỏ ra thất vọng khi không thể cùng đồng đội tới Pháp tham dự trận đấu với PSG tại vòng 1/8 Champions League. Tuyển thủ người Anh cũng chúc các đồng đội thi đấu thành công.


Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Lúc này, đội bóng thủ đô Paris đang có phong độ rất cao. Họ bỏ xa đội xếp thứ 2 tại Ligue 1 tới hơn 20 điểm. Tình hình của The Blues cũng chẳng khả quan hơn chút nào. Mặc dù bất bại 12 trận dưới thời HLV Guus Hiddink nhưng đội bóng này không thể cải thiện thứ hạng trên BXH do để hòa quá nhiều.
Trung ve John Terry noi gi khi khong the cung Chelsea toi Phap hinh anh
John Terry bất ngờ dính chấn thương và không kịp trở lại trong chuyến đi tới Paris
Trong trận đấu với Newcastle mới đây, trung vệ John Terry dính chấn thương và phải rời sân ở phút 37. Theo chẩn đoán, tuyển thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1980 sẽ không thể cùng đồng đội tới Pháp. Đây là mất mát rất lớn với đội bóng chủ sân Stamford Bridge bởi mặc dù đã 35 tuổi nhưng Terry vẫn chơi rất tốt ở mùa giải này. Những thống kê chỉ ra rằng những thông số của ngôi sao bên phía Chelsea là tốt hơn hẳn những trung vệ còn lại.
Những màn đụng độ quyết định trận đại chiến PSG vs Chelsea
(Bongda24h.vn) – Xét theo những màn trình diễn của hai đội kể từ đầu mùa đến giờ, chắc chắn Chelsea sẽ bị đánh giá thấp hơn PSG rất nhiều. Tuy vậy, trong một...
Trước trận PSG vs Chelsea, trung vệ Terry nói: “Tôi cảm thấy rất buồn khi không thể cùng đồng đội ra sân. Đây là một trận đấu khó khăn và toàn đội phải chơi tập trung. PSG đang có phong độ rất cao và chúng tôi cần chơi phòng ngự phản công để hạn chế sự nguy hiểm từ đối thủ. Một điểm trên đất Pháp cũng là điều chấp nhận được. Điều quan trọng nhất là chúng tôi không được để thua. Cuối cùng tôi chúc những đồng đội của mình chơi tốt trong trận đấu tới”.
Trung ve John Terry noi gi khi khong the cung Chelsea toi Phap hinh anh 2
Terry chúc các đồng đội thi đấu tốt
Có lẽ người hâm mộ của Chelsea phải làm quen với việc không nhìn thấy Terry trong đội hình của The Blues. Vì chính trung vệ này mới đây đã tuyên bố sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải. Mặc dù sau đó BLĐ đã lên tiếng về khả năng gia hạn hợp đồng với anh, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1980 có vẻ không mặn mà trong việc tiếp tục ở lại Stamford Bridge.

Phác họa cuộc đời và sự nghiệp của John Terry qua những nét vẽ


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X