Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

John Terry gửi tin nhắn cho Mauricio Pochettino 

Thứ Tư 22/05/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Terry thừa nhận anh rất đau lòng khi chứng kiến HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea chỉ sau một mùa giải.

Chelsea đã chơi thiếu ổn định trong phần lớn thời gian ở mùa giải năm nay, nhưng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở cuối mùa giúp họ leo lên vị trí thứ 6, qua đó đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu mùa tới. HLV Mauricio Pochettino được cho là sẽ tiếp tục đảm nhiệm công việc sau phong độ đáng khích lệ của Chelsea.

Tuy nhiên, Chelsea mới đây xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với cựu HLV Tottenham, họ tiết lộ quyết định này nhận được sự đồng thuận từ hai phía. The Blues bây giờ phải tìm kiếm HLV thứ 5 kể từ khi Todd Boehly tiếp quản vào tháng 5 năm 2022.

John Terry gui tin nhan cho Mauricio Pochettino 
John Terry gửi tin nhắn cho Mauricio Pochettino 

Cựu đội trưởng Chelsea, Terry thừa nhận anh rất đau lòng khi chứng kiến ông thầy người Argentina ra đi và hy vọng hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ sẽ được tạm dừng cho đến khi có HLV mới. Chelsea bây giờ sẽ bắt đầu tìm kiếm người thay thế Pochettino. HLV Ipswich Town, Kieran McKenna, Thomas Frank của Brentford và Vincent Kompany của Burnley đang được đưa vào tầm ngắm. 

Phản ứng trước sự ra đi đầy bất ngờ của Pochettino khỏi Chelsea, Terry viết trên Instagram: “Thật đau lòng khi thấy Pochettino ra đi. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi không ký hợp đồng hoặc bán bất kỳ cầu thủ nào cho đến khi có HLV mới”.

Chelsea và Pochettino đều đưa ra những tuyên bố ngắn gọn sau thông báo HLV Argentina sẽ rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải. Pochettino nói: “Cảm ơn nhóm sở hữu Chelsea và Giám đốc thể thao vì đã cho tôi có cơ hội trở thành một phần lịch sử của câu lạc bộ bóng đá này”.

Giám đốc thể thao Chelsea, Laurence Stewart và Paul Winstanley nói thêm: “Thay mặt mọi người ở Chelsea, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới Mauricio vì sự phục vụ của anh ấy trong mùa giải này. Anh ấy sẽ được chào đón trở lại Stamford Bridge bất cứ lúc nào và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp huấn luyện trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X