Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của John Terry

Thứ Năm 15/06/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của John Terry, đã gần đi đến hồi kết khi báo chí Anh đưa tin rằng đội trưởng huyền thoại của Chelsea đã có mặt tại Birmingham City để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh (Championship).

Trong ngày hôm nay, thông tin về việc John Terry sẽ gia nhập Birmingham bất ngờ rộ lên, sau khi HLV Harry Redknapp tuyên bố ông muốn có sự phục vụ của trung vệ 36 tuổi. “Terry là một người đội trưởng vĩ đại và tài ba. Birmingham đã gửi cậu ấy một lời đề nghị và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để mang cậu ấy về với sân St Andrew’s. Quyết định còn lại hoàn toàn thuộc về John, nhưng một lần nữa phải khẳng định rằng cậu ấy sẽ được yêu quý tại đây.”

Xac dinh ben do moi cua John Terry hinh anh goc
John Terry sẽ gia nhập Birmingham City?

Kể từ sau khi tuyên bố rời Chelsea, John Terry vẫn chưa hề có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu. Anh vẫn muốn ở lại Anh tiếp tục chơi bóng thêm ít nhất một mùa giải nữa. Tuy nhiên, những đội bóng quan tâm đến Terry chỉ đến từ giải hạng Nhất. Mới đây Terry cũng đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng thành Birmingham khác, đó là Aston Villa, nhưng cựu thủ quân đội tuyển Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Theo nhiều nguồn tin, Terry đã có mặt tại Birmingham để thương thảo hợp đồng với Birmingham City của Harry Redknapp. Đội bóng chủ sân St Andrew’s đang có lợi thế lớn so với các đối thủ khác, bởi họ đang được dẫn dắt bởi một HLV kỳ cựu người Anh, vốn đã quá hiểu rõ John Terry.

Birmingham vừa trải qua một mùa giải đáng quên. Tháng 12 vừa qua, họ đã quyết định bổ nhiệm Gianfranco Zola, một huyền thoại khác của Chelsea, làm HLV trưởng. Tuy nhiên với chỉ 2 chiến thắng sau 24 trận mà Zola cầm quân, Birmingham rơi từ vị trí thứ 7 xuống thứ hạng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Zola đã bị sa thải ngay lập tức để nhường chỗ cho HLV Redknapp, người sau đó đã cứu Blues thoát khỏi suất xuống hạng. Mùa tới, Birmingham đặt mục tiêu trở lại Premier League và việc chiêu mộ John Terry sẽ là động lực lớn giúp họ hiện thực giấc mơ đó.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X