Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones: "Tôi gặp áp lực lớn trong màu áo Man City"

Thứ Bảy 03/09/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ John Stones khẳng định anh gặp áp lực rất lớn khi khoác áo Man City.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City chi ra 47,5 triệu bảng để mua trung vệ John Stones từ Everton. Với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy, cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều tại Etihad. Trong những vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, cầu thủ người Anh đã hòa nhập rất tốt cùng đội bóng mới. Anh đang là lựa chọn số 1 của Pep ở trung tâm hàng thủ. Khả năng tư duy bóng ngắn cực tốt của Stones đang gây ấn tượng rất mạnh với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Trung ve John Stones gap ap luc khi khoac ao Man City hinh anh
Stones khẳng định gặp áp lực khi khoác áo Man City
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ John Stones khẳng định anh gặp áp lực rất lớn khi khoác áo Man City: “Khi chính thức là người của Man City, tôi cảm thấy có một áp lực rất lớn đặt lên vai mình. Nhưng tôi cũng cảm thấy háo hức được đá cho đội bóng mới. Tôi muốn được chơi bên cạnh những cầu thủ lớn, tôi muốn được đá ở Champions League, đó là lý do tôi chọn Man City. Đã có những áp lực rất lớn, nhưng tôi đã cố gắng vượt qua. Tôi cố gắng tập luyện và học hỏi để nhanh chóng hòa nhập cùng đội bóng mới”.
Toure bị loại khỏi danh sách Man City dự Champions League
Yaya Toure đã bị loại khỏi đội hình của Manchester City dự vòng bảng Champions League, một dấu hiệu nữa cho thấy anh không được lòng HLV Pep Guardiola.
Sự nghiệp của Stones đang phát triển vượt bậc, nhiều khả năng anh sẽ được HLV Sam Allardyce trọng dụng trong màu áo ĐT Anh. Nói về vấn đề này, ngôi sao 22 tuổi chia sẻ thêm: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trong những mùa giải gần đây. Tôi đã cố gắng và sự nghiệp của mình đã diễn ra theo chiều hướng tích cực. Tôi không biết rằng Sam Allardyce có sử dụng ở mình ở ĐT Anh hay không, tôi chỉ biết rằng nhiệm vụ của mình là thi đấu thật tốt để chứng tỏ mình đáng được đá chính”.
Trung ve John Stones gap ap luc khi khoac ao Man City hinh anh 2
Stones hết lời khen ngợi Pep
Cựu sao Everton cũng dành cho HLV Pep Guardiola những lời khen: “Ông ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Khi tôi nhận được lời mời từ Man City, tôi đã nhanh chóng đồng ý bởi tôi biết rằng mình sẽ được làm việc với Pep. Ông ấy là một người có cá tính và rất chuyên nghiệp. Làm việc với ông ấy bạn sẽ hiểu tại sao Pep lại thành công rực rỡ với Barca và Bayern. Chúng tôi đang chơi tốt, tôi nghĩ rằng Man City đủ sức giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X