Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones thừa nhận gặp áp lực về giá chuyển nhượng

Thứ Bảy 29/07/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones thừa nhận anh gặp phải áp lực rất lớn khi chuyển từ Everton sang Man City với giá 47,5 triệu bảng.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trung vệ John Stones là một trong những bản hợp đồng lớn nhất của Man City. Man xanh đã phải bỏ ra 47,5 triệu bảng để có ngôi sao người Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, chỉ tiếc rằng màn trình diễn của anh không được như kỳ vọng. Stones chơi không quá chắc chắn trong màu áo nửa xanh thành Manchester, thậm chí giai đoạn cuối mùa anh còn bị đẩy lên băng ghế dự bị khi mà Kompany trở lại.

Trung ve John Stones gap ap luc ve gia chuyen nhuong hinh anh
Stones cập bến Man City với giá 47,5 triệu bảng

Trung vệ John Stones của Man City thừa nhận anh gặp phải áp lực rất lớn khi chuyển từ Everton sang sân Etihad với giá 47,5 triệu bảng: “Mọi người tập trung vào phí chuyển nhượng để phán xét xem cầu thủ đó có đáp ứng yêu cầu hay không. Mùa giải vừa qua, tôi đã gặp rất nhiều áp lực trong màu áo Man City. Từng màn trình diễn của tôi bị đưa ra bàn luận, tôi cảm thấy mệt mỏi trước những thông tin được báo giới đăng tải. Nhưng nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu, tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình trong màu áo Man City”.
Pep Guardiola bất ngờ than thở... hết tiền đi chợ
HLV người Tây Ban Nha muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nhưng thừa nhận quỹ chuyển nhượng hạn hẹp của Man City cho kế hoạch này sau hơn 200 triệu bảng đã tiêu...
“Tôi gặp áp lực rất lớn nhưng cố gắng không để ý người khác nhận xét gì về mình, nhiệm vụ của tôi là cố gắng trình diễn những gì tốt nhất cho đội bóng. Man City là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi đang cố gắng luyện tập để đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải tới, tôi không muốn phải ngồi dự bị”, cầu thủ người Anh tiếp tục. Stones đã ra sân tổng cộng 41 lần trong màu áo Man City ở mùa giải vừa qua và ghi được 2 bàn thắng.
Trung ve John Stones gap ap luc ve gia chuyen nhuong hinh anh 2
Stones thừa nhận gặp áp lực về giá chuyển nhượng
Nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải tới, John Stones khẳng định: “Chúng tôi đã trải qua một mùa giải không thành công và đội bóng đang cố gắng thay đổi điều đó. Chúng tôi đã đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2017, qua đó tăng chiều sâu đội hình. Tôi nghĩ Man City có thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X