Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John O'Shea: "Mourinho rất phù hợp với M.U"

Thứ Năm 26/05/2016 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U John O'Shea cho rằng HLV Jose Mourinho rất phù hợp để dẫn dắt M.U.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau khi M.U sa thải Van Gaal, HLV Jose Mourinho trở thành ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Dù Quỷ đỏ chưa công bố chính thức ai sẽ thay thế nhà cầm quân người Hà Lan, nhưng báo chí Anh đã đồn ầm lên rằng vị chiến lược gia người Bồ đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo đó, Mou đã ký với nửa đỏ thành Manchester với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
John OShea HLV Mourinho rat phu hop voi MU hinh anh
Mourinho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U
Chứng kiến Mourinho tới M.U, cựu cầu thủ M.U John O'Shea cho rằng HLV Jose Mourinho rất phù hợp để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford: “Tôi nghĩ rằng đó là một sự kết hợp tuyệt vời. Mourinho có kinh nghiệm làm việc ở Anh trong nhiều năm và ông ấy có thể giúp M.U hướng đến những danh hiệu. Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ làm tốt hơn Van Gaal ở Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại chẳng có ai phù hợp dẫn dắt M.U như Mourinho”.
Ronaldo nói gì trước thông tin Mourinho sắp tới M.U
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin HLV Jose Mourinho dẫn dắt M.U, tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng vị chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể đưa Quỷ đỏ tới...
Tuyển thủ người Cộng hòa Ireland hiểu rất rõ HLV Jose Mourinho. Trong hai lần nhà cầm quân người Bồ dẫn dắt Chelsea anh đều thường xuyên đối đầu. Lần đầu tiên là trong màu áo M.U còn lần thứ hai ông trở lại Stamford Bridge thì cầu thủ này khoác áo Sunderland. Cầu thủ 35 tuổi đánh giá rất cao “Người đặc biệt”. Trong quá khứ đã có lần anh so sánh Mourinho với Sir Alex.
John OShea HLV Mourinho rat phu hop voi MU hinh anh 2
OShea cho rằng  Mourinho phù hợp để dẫn dắt M.U
O'Shea thi đấu cho M.U từ năm 1999 đến năm 2011. Anh giành tổng cộng 15 danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong đó có cả danh hiệu vô địch Champions LeaguePremier League. O'Shea là một trong những cầu thủ rất đa năng, anh có thể đá ở mọi vị trí trên sân. Trong quãng thời gian thi đấu cho M.U cầu thủ này đã đảm nhiệm mọi vị trí kể cả thủ môn.
Giggs có thể đối đầu M.U ở mùa giải 2016/17
(Bongda24h.vn) - Tờ The Guardian đưa tin, Everton đang lên kế hoạch mời huyền thoại Ryan Giggs của M.U về dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park.
Cựu cầu thủ M.U gia nhập Sunderland vào tháng 7 năm 2011. Từ đó đến nay anh luôn là trụ cột nơi hàng thủ của “Mèo đen”. Mùa này, những chấn thương khiến anh không thể ra sân thường xuyên, nhưng khi đạt trạng thái tốt nhất anh vẫn là trung vệ số 1 của đội bóng chủ sân Ánh sáng.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X