Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel thuyết phục Osimhen gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 01/03/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ John Obi Mikel khẳng định rằng đang nỗ lực làm mọi cách để thuyết phục Victor Osimhen gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2024 tới.

Tương lai nào cho Osimhen?

Gần như chắc chắn Victor Osimhen sẽ rời Napoli trong kì chuyển nhượng hè 2024. Chủ tịch của Napoli mới đây cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng khó giữ chân chân sút người Nigeria. 

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 đang nhận sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Trong đó, Chelsea là một trong những cái tên ráo riết nhất săn đón Osimhen. The Blues sẵn sàng chi ra số tiền hơn 100 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa Osimhen và Napoli. 

Những nỗ lực theo đuổi Osimhen từ phía Chelsea còn đang nhận sự giúp đỡ của người cũ John Obi Mikel. Cựu tiền vệ người Nigeria mới đây lên tiếng khẳng định rằng đang tìm mọi cách thuyết phục người đàn em gia nhập Stamford Bridge.

Victor Osimhen
Victor Osimhen là mục tiêu số một của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

John Obi Mikel cho biết:

"Tôi là người đại diện của Osimhen. Tôi cố gắng đưa cậu ấy đến Chelsea. Tôi hy vọng kịch bản đó sẽ xảy ra

Tôi nghĩ giữa cả hai có sự quan tâm đến nhau. Osimhen yêu thích Chelsea và mong muốn gia nhập đội bóng này. Rõ ràng, cậu ấy muốn nối bước tôi trở thành ngôi sao người Nigeria tiếp theo khoác áo Chelsea.

Osimhen còn nhận sự quan tâm từ một số đội bóng khác như MU, PSG....Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến Chelsea. Đội bóng đang thiếu 1 trung phong cắm chất lượng. Ai xem trận Chung kết Carabao Cup vừa qua đều thấy điều này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X