Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel “Ngồi dự bị ở Chelsea tốt hơn ra đi”

Thứ Bảy 25/07/2015 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin John Obi Mikel rời Chelsea, tiền vệ người Nigeria khẳng định anh sẽ gắn bó với The Blues cho tới khi hết hạn hợp đồng.

John Obi Mikel không phải ngôi sao quá lớn tại sân Stamford Bridge, thế nhưng khi Chelsea trải qua rất nhiều triều đại HLV  thì tiền vệ người Nigeria vẫn ở đó. Mùa giải 2015/16 đã là mùa giải thứ 10 của cầu thủ sinh năm 1987 tại Chelsea. Sau khi thủ thành Petr Cech cập bến Arsenal, tiền vệ 28 tuổi chính là cầu thủ có thâm niên phục vụ Chelsea lâu thứ hai sau John Terry.
John Obi Mikel roi Chelsea la chuyen khong tuong hinh anh
John Obi Mikel khẳng định không rời Chelsea
Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Chelsea đang có quá nhiều cái tên chất lượng, trong đó phải kể đến Nemanja Matic, Ramires… nên khả năng ra sân của cầu thủ người Nigeria bị hạn chế rất nhiều. Mùa giải vừa qua, anh có 18 trận được HLV Jose Mourinho sử dụng. Thế nhưng chỉ 6 trận trong số đó cầu thủ 28 tuổi có tên trong đội hình xuất phát. Với quá nhiều tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trong tay, The Blues không còn quá quan trọng với sự hiện hiện của Mikel tại Stamford Bridge. Bởi vậy, khả năng John Obi Mikel rời Chelsea đã được bàn đến.

Chứng kiến tiền vệ người Nigeria không có nhiều cơ hội ra sân tại London, không những Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) hỏi mua Mikel mà mới nhất đội bóng của UAE, Al-Ain cũng đánh tiếng muốn đưa John Obi Mikel rời Chelsea. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1987 với The Blues vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, Mikel đã lên tiếng anh nói: “Chelsea là một đội bóng lớn, thật vinh dự khi được chơi bóng cho một đội bóng giàu tham vọng và luôn hướng về phía trước như Chelsea. Tôi đã chơi bóng ở đây gần 10 năm và muốn tiếp tục gắn bó với CLB, BLĐ và HLV vẫn cần sự có mặt của tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng hai năm với đội bóng và đang hài lòng với những gì mình có được. Tôi thích được thi đấu ở một nơi có thể phát triển mối quan hệ bạn bè và gia đình”.

“Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng, bởi vậy tôi muốn hoàn thành nốt hai năm hợp đồng của mình. Có một số đội bóng muốn có chữ kỹ của tôi, thế nhưng tôi không muốn rời Chelsea mặc dù phải ngồi dự bị. Bạn bè người thân của tôi đều ở đây, thật khó để thay đổi điều đó. Tôi chưa biết sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea tôi sẽ đầu quân cho đội bóng nào. Nhưng hiện tại tôi là người của The Blues và chỉ muốn cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X