Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart xác nhận gắn bó với Man City đến năm 2019

Thứ Bảy 20/12/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân thủ thành người Anh đã lên tiếng xác nhận việc ký hợp đồng gia hạn với Man City đến mùa Hè năm 2019.

Joe Hart o lai Man City den nam 2019 hinh anh
Joe Hart gắn bó với Man City đến năm 2019

Thời gian vừa qua, Joe Hart chính là một trong những trụ cột được ban lãnh đạo The Citizens lên kế hoạch giữ chân, sau Aguero, Kompnay, Silva, Nasri và Dzeko. Trải qua giai đoạn đàm phán và đi đến thống nhất, cuối cùng thủ môn người Anh đã quyết định đặt bút kỳ vào bản hợp đồng gia hạn với nhà ĐKVĐ Premier League đồng thời gắn bó tương lai tại sân Etihad đến tháng 6 năm 2019. Được biết, mức đãi ngộ mới sau khi Joe Hart ở lại Man City sẽ lên đến 150.000 bảng/tuần, thuộc vào nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình đội bóng thành Manchester.

Bản thân “người gác đền” 27 tuổi cũng tỏ ra hết sức phấn khích khi chia sẻ trước giới truyền thông về sự kiện này: “Tôi từng gắn bó với Man City trong suôt một thời gian dài và tôi luôn muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và vui mừng bởi việc gia hạn hợp đồng với ban lãnh đạo đồng nghĩa rằng tôi sẽ được cống hiến nhiều hơn cho đội bóng và hướng đến những danh hiệu tuyệt vời trong tương lai”.

“Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng và có đủ khao khát để vươn tới những thành công mới. Với cá nhân mình, là một người từng trưởng thành tại Man City, tôi cảm thấy mình may mắn khi được trở thành một phần lịch sử của CLB. Có rất nhiều cầu thủ đã ký hợp đồng lâu dài với đội bóng, điều này giúp chúng tôi duy trì được bộ khung lực lượng ổn định trong vài năm tiếp theo. Man City đang phát triển và tiến bộ hơn qua từng ngày”,

Joe Hart khép lại.

Giai đoạn vừa qua, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 7 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Hiện tại, Man xanh cũng giành vé lọt vào vòng 1/8 Champions League (gặp Barca) đồng thời chỉ còn kém Chelsea đúng 3 điểm ở giải quốc nội. Trong trường hợp vẫn tiếp tục thi đấu ổn định như bây giờ, The Citizens hoàn toàn có thể mơ về một mùa giải 2014/2015 tốt đẹp.

Xem thêm video trận Leicester 0-1 Man City

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X