Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart tha thiết thoát khỏi địa ngục Etihad

Chủ Nhật 13/08/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart khẳng định anh muốn rời Man City theo dạng bán đứt thay vì cho mượn như hiện nay.

Dưới thời Pep Guardiola, thủ môn Joe Hart bị loại khỏi kế hoạch. Cầu thủ sinh năm 1986 bị vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đẩy tới Torino theo dạng cho mượn. Hè này, hợp đồng cho mượn của anh với đội bóng của Italia đã chính thức đáo hạn, song anh tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Pep. Và rồi Hart đã quyết định cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Anh cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới, trong đó có trận thua trước chính Man City ở loạt trận giao hữu Hè 2017.
Thu mon Joe Hart tha thiet thoat khoi Etihad hinh anh
Joe Hart cập bến West Ham theo dạng cho mượn
Thủ môn Joe Hart khẳng định anh muốn rời Man City theo dạng bán đứt thay vì cho mượn như hiện nay: “Tôi muốn ra đi theo dạng bán đứt thay vì cho mượn, tôi muốn thấy tương lai của mình thật chắc chắn. Tôi không muốn mỗi mùa giải lại thi đấu cho một đội bóng. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng không dễ để tìm kiếm được đội bóng hỏi mua đứt mình. Ở Hè 2017, tôi đã có một số lựa chọn nhưng cảm thấy không được ưng ý, họ cũng không đáp ứng những đòi hỏi từ phía Man City”.
Đánh bại Brighton, Pep Guardiola cảm ơn chủ tịch Man City
Thắng nhọc nhằn Brighton, huấn luyện viên Pep Guardiola dành lời cảm ơn cho Chủ tịch Manchester City do chịu chi tiền để ông nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển...
Nói về việc đầu quân cho West Ham, Hart tiếp tục: “Khi nhận được lời mời từ phía West Ham, tôi đã không mất quá nhiều thời gian để nhận lời. Tôi muốn thi đấu ở Premier League và cảm thấy West Ham là bến đỗ phù hợp. Tôi đang cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV Slaven Bilic. Tôi đang nỗ lực để có được vị trí chính thức trong khung gỗ của đội bóng. Tôi rất tự hào khi được khoác áo West Ham, đây là đội bóng có lịch sử và có rất nhiều NHM”.
Thu mon Joe Hart tha thiet thoat khoi Etihad hinh anh 2
Joe Hart muốn ra đi theo dạng bán đứt
West Ham sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2017/18. Đây là trận đấu khó khăn với đội bóng thành London bởi Quỷ đỏ được đánh giá rất cao, không những vậy họ còn đang duy trì tham vọng cực lớn. Kết quả mà West Ham thu về sẽ phụ thuộc một phần vào phong độ của thủ môn Joe Hart, người nhiều khả năng sẽ có mặt trong khung gỗ của đội khách.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X