Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart sẽ trở về Anh chỉ để đối đầu với Man City

Thứ Ba 18/10/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn 29 tuổi vẫn muốn thi đấu ở quê nhà Premier League sau khi kết thúc bản hợp đồng đánh thuê ở Torino, nhưng quan trọng là không bao giờ dưới quyền Pep Guardiola ở Etihad.

Cảm thông cho sự ấm ức của Joe Hart, anh bị đá ra đường một cách không đáng khi đang là người gác đền không thể thay thế của Man City, tất cả chỉ vì khả năng chơi chân không đủ khiến tân HLV Pep Guardiola hài lòng. Sự khác biệt trong quan điểm chuyên môn dẫn hẳn tới mâu thuẫn cá nhân giữa đôi bên nên dễ hiểu với tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại Eithad của ngôi sao người Anh, ít nhất khi ông thầy Tây Ban Nha luôn coi anh là “đồ vô tích sự” vẫn còn tại vị trên chiếc ghế nóng ở đó.

Joe Hart se tro ve Anh chi de doi dau voi Man City hinh anh
Joe Hart quyết tâm tuyệt giao với Man City và Pep Guardiola

Cập bến Torino theo dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp, Joe Hart cũng nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, độc chiếm vị trí trong khung thành cũng như những tình cảm của các CĐV bóng đá Ý với những màn trình diễn xuất sắc của mình. Dẫu vậy, Serie A cũng như đội bóng chiếu dưới ở thành Turin chắc chắn không thể đủ hấp dẫn để thủ môn 29 tuổi tính chuyện gắn bó lâu dài sau mùa giải thời vụ này.

Tiết lộ gần đây của Joe Hart khẳng định rằng anh chỉ muốn sớm trở về quê nhà và tiếp tục tung hoành ở Premier League. Man City vẫn còn giao kèo ràng buộc nhưng cũng khó làm gì khác ngoài cách để công thần người Anh ra đi vĩnh viễn, dù đó có thể là quyết định khiến họ phải thường xuyên đối đầu với anh. Dù sao, mức giá 13-15 triệu bảng được định cho Joe Hart (tương đối cao đối với một thủ môn) cũng sẽ góp phần giúp cuộc chia tay không mong chờ này tốt đẹp vẹn đôi đường hơn.

Hiện tại, Everton và Sunderland đang là những cái tên quan tâm sát sao đến tương lai của Joe Hart nhưng rồi cũng tương tự Torino, cái tầm của họ có lẽ là không tương xứng với tên tuổi của ngôi sao 29 tuổi, điều hoàn toàn khác biệt so với Chelsea. Được biết, tân HLV Antonio Conte đã thân chinh trở về quê nhà Italia để theo dõi và dần có động thái tiếp cận Joe Hart, trong bối cảnh Thibaut Courtois không đáp ứng trọn vẹn sự kỳ vọng ở Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X