Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart nói gì sau khi trở lại đội hình chính của Man City?

Thứ Năm 25/08/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Hart tin rằng anh và HLV Pep Guardiola có thể giải quyết mối quan hệ căng thẳng hiện nay như những người đàn ông trưởng thành.


Rạng sáng nay, Joe Hart bất ngờ trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận lượt về vòng play-off Champions League với Steaua Bucuresti (thắng 1-0). Ở trận lượt đi và cả 2 trận mở đầu Premier League mùa này, thủ môn 29 tuổi đều phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Nhiều người cho rằng chính việc đã thắng tới 5-0 ngay trên sân Steaua trước đó là nguyên nhân HLV Pep Guardiola tạo điều kiện cho Hart trở lại thi đấu lần này.

Với sự xuất hiện của Claudio Bravo trong thời gian tới, đây có thể chỉ là lần ra sân hiếm hoi của Hart dưới thời Guardiola. Tuy nhiên, bản thân người gác đền đã có 10 năm gắn bó với Man City lại tự tin rằng anh và HLV trưởng có thể đạt được sự đồng thuận cho vấn đề xung quanh tương lai của mình, khẳng định họ sẽ làm điều đó với tư cách những người đàn ông trưởng thành.

Joe Hart noi gi sau khi tro lai doi hinh chinh cua Man City hinh anh
Hart mới trở lại đội hình xuất phát của Man City trước Steaua

“Chúng tôi có một HLV hàng đầu mà CLB đã mong muốn trong một thời gian dài và ông sẽ có quan điểm của mình của mình về các vấn đề. Mọi người đang nghi ngờ về những gì diễn ra song chúng tôi sẽ đối phó với nó như những người đàn ông và sẽ đi đến một giải pháp”, Hart nói với các phóng viên sau trận đấu. “Tôi rất thích được thi đấu cho Man City và sẽ làm tất cả để tiếp tục có được điều đó.”

Hart bị cho là không hợp với triết lý của Guardiola khi dùng chân kém song trước Steaua anh đã đáp trả những chỉ trích đó bằng cách thực hiện thành công 100% những đường chuyền. Tuyển thủ Anh đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người hâm mộ Man City sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.

“Đó là một đêm thật đặc biệt cho tôi”, Hart nói thêm. “Tôi đã có nhiều đêm đáng nhớ trong bóng đá, nhưng hôm nay thực sự đáng nhớ. Chúng ta đều biết những gì đã xảy ra nhưng tôi cảm thấy rằng ở xung quanh đội bóng chúng tôi đang có những mối quan hệ tốt, các thành viên tuyệt vời và tôi rất xúc động với hôm nay.”

Joe Hart noi gi sau khi tro lai doi hinh chinh cua Man City hinh anh 2
Anh tin có thể giải quyết căng thẳng hiện nay với Guardiola

“Tôi thực sự hạnh phúc khi Fabian Delph ghi bàn và đưa chúng tôi tới Champions League. Một đêm đặc biệt với tôi và đội bóng. Đây là một vị trí đặc biệt đối với tôi, tôi không nghĩ rằng có bất kỳ bí mật nào về điều đó. Đây là cơ hội tôi muốn có song bất cứ tình huống nào cũng có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi phải đối mặt với nó với tư cách một người đàn ông. Tôi thực sự trân trọng những người yêu mến Man City và tin rằng họ cũng vậy.”

Vượt qua vòng play-off với tổng tỷ số 6-0 trước Steaua, Man City sẽ rơi vào nhóm 2 trong lễ bốc thăm vòng bảng diễn ra đêm nay (25/8). Ngoài họ, nước Anh còn 3 đại diện khác là Leicester City, Arsenal và Tottenham lần lượt ở các nhóm 1, 2 và 3.

Man City 1-0 (6-0) Steaua: Chiến thắng nhạt để vào vòng bảng Champions League
(Bongda24h.vn) - Do đã nắm chắc tấm vé dự vòng bảng Champions League 2016/17 nên đại thiếu gia thành Manchester chỉ tung vào sân đội hình dự bị và cũng không...

Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X