Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: Man City sẽ “xử trảm” hàng loạt nếu trắng tay

Thứ Bảy 21/03/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Anh tỏ ra lo ngại cho viễn cảnh tương lai của anh và nhiều đồng đội, thậm chí cả ông thầy Manuel Pellegrini nếu Man City không thể vượt mặt Chelsea ở Premier League.

Hai thất bại tâm phục khẩu phục trước “kỵ giơ” Barcelona ở Champions League khiến Man City giờ chỉ còn một mục tiêu duy nhất là bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League. Mặc dù vậy, có thể nói đây là nhiệm vụ bất khả thi cho thầy trò Manuel Pellegrini khi họ đang bị Chelsea bỏ xa đến 6 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận, trong bối cảnh NHA chỉ còn 9 vòng đấu nữa là hạ màn. Đấy là còn chưa kể đến phong độ khá tương phản giữa hai sắc xanh trong thời điểm hiện tại.

Rõ ràng viễn cảnh trắng tay lần đầu tiên sau 4 năm đã hiển hiện ngay trước mắt. Những ngôi sao đắt giá của Man City dù sao vẫn sẽ cố gắng chiến đấu đến cùng để tránh khỏi thảm họa đó và trên hết là cho tương lai của chính mình. Chắc chắn sau một mùa giải sa sút như thế này, giới chủ Ả Rập sẽ tiến hành một cuộc “thay máu” hàng loạt ở Etihad.

Joe Hart Man City se xu tram hang loat neu trang tay hinh anh
Man City sẽ thay máu hàng loạt nếu trắng tay mùa giải này

Mới đây thì Joe Hart đã có dịp trải lòng về tình cảnh hiện tại của Man City. Chia sẻ với báo giới, thủ môn 28 tuổi lộ rõ vẻ lo ngại về khả năng sớm bị đào thải, mặc dù anh thuộc số ít cầu thủ chơi ổn định và cũng vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Barca hồi giữa tuần.

“Man City đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn và chúng tôi phải chấp nhận đó là một phần của cuộc sống. Thời gian gần đây, rất nhiều cầu thủ trong đó cả tôi và Vinny (Vincent Kompany) đều chơi rất tệ. Nếu không cải thiện được phong độ và giúp đội bóng vươn lên ở Premier League, chắc chắn chúng tôi sẽ phải cuốn gói ra đi vào mùa hè.”

“Man City đang kém Chelsea 6 điểm với 1 trận nhiều hơn, và với việc chỉ thắng 3 trong 12 trận gần đây nhất thì nhiều người nghĩ cơ hội vô địch của chúng tôi đã không còn. Tuy nhiên, tất cả vẫn quyết tâm không bỏ cuộc và sẽ cố gắng chiến thắng cả 9 trận đấu còn lại. Đến lúc đó thì chúng ta cùng chờ xem kết quả cuối cùng và hy vọng tin tốt lành sẽ đến với Man City.”

Nếu Man City trắng tay, người bị “xử trảm” đầu tiên chắc chắn là HLV Manuel Pellegrini. Nhà cầm quân người Chile có lẽ cũng chuẩn bị sẵn tinh thần khi được cho là đã có liên hệ với Napoli. Nối gót ông thầy Pellegrini rời Etihad có thể là những Sagna, Milner, Dzeko, Kolarov, Demichelis, Jovetic hay thậm chí cả trụ cột Yaya Toure.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X