Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 25/03/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart khẳng định anh hoàn toàn có thể ở lại Torino theo một bản hợp đồng cho mượn tiếp theo.

Khi HLV Pep Guardiola chính thức dẫn dắt Man City, ông đã đẩy thủ môn Joe Hart lên băng ghế dự bị. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với thủ môn người Anh. Ông muốn sử dụng một thủ môn có khả năng đối mặt với áp lực tốt thay vì liên tục phát bóng lên khu vực giữa sân. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, cựu HLV của Barca và Bayern Munich đã đưa về Bravo và đẩy Hart tới Torino theo dạng cho mượn.
Thu mon Joe Hart len tieng ve tuong lai hinh anh
Hart đang thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn
Trong màu áo Torino, thủ môn Joe Hart đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Serie A. Trong khi đó Bravo liên tục mắc sai lầm và hiện đã không được Pep tin tưởng. Chứng kiến Hart chơi tốt tại Italia, NHM đội bóng chủ sân Etihad muốn BLĐ Man City gọi lại thủ thành người Anh, song Pep khẳng định anh sẽ không gọi lại cầu thủ sinh năm 1986. Hiện nửa xanh thành Manchester đang quan tâm đến thủ môn Navas của Real Madrid.
Yaya Toure ủng hộ chiến thuật của HLV Pep Guardiola
Tiền vệ Yaya Toure vừa lên tiếng bảo vệ lối chơi mà Pep Guardiola mang đến Man City bởi anh cho rằng sẽ thật khó chịu nếu như phải phòng ngự trong một thời...
Thủ môn Joe Hart khẳng định anh hoàn toàn có thể ở lại Torino theo một bản hợp đồng cho mượn tiếp theo: “Nếu tôi tiếp tục ở lại Italia, đó không phải một thảm họa. Serie A là một giải đấu tốt, tôi sẽ rất hài lòng nếu tiếp tục thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn. Vào lúc này, tôi hài lòng với cuộc sống ở đây. Tôi khá hài lòng với các đồng đội và CĐV ở CLB này. Tôi đã được thi đấu ở một giải đấu tuyệt vời, một CLB tuyệt vời, một thành phố tuyệt vời, tôi không hề hối hận khi đồng ý cập bến Torino”.
Thu mon Joe Hart len tieng ve tuong lai hinh anh
Hart thừa nhận khả năng tiếp tục thi đấu cho Torino
Hart đã có những sai lầm trong màu áo Torino, nhưng anh thừa nhận mình đã khắc phục triệt để những sai lầm đó: “Tôi cần thời gian để thích ứng với môi trường mới, đã có những sai lầm xuất hiện và đó không phải là chuyện quá bất ngờ. Nhưng hiện tại tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Tôi biết những CĐV kỳ vọng vào mình và tôi đã cố gắng không để những sai lầm tái diễn”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X