Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng ĐT Anh

Thứ Hai 27/03/2017 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart cảm thấy hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng ĐT Anh trong chiến thắng 2-0 trước Lithuania.

 

Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận đấu với Lithuania trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tam sư cần một chiến thắng để duy trì vị trí dẫn đầu, qua đó nuôi hy vọng giành vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Với đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, ĐT Anh đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 21, Raheem Sterling có đường căng ngang thuận lợi để Jermaine Defoe mở tỉ số cho Tam sư, chân sút của Sunderland trở thành cầu thủ cao tuổi thứ 6 từng ghi bàn cho ĐT Anh. 
Joe Hart hanh phuc khi duoc deo bang doi truong DT Anh hinh anh
ĐT Anh thắng dễ mà không cần tốn quá nhiều sức
Sang hiệp 2, HLV Gareth Southgate tung Vardy vào sân và chỉ 6 phút sau khi có mặt cầu thủ này đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Với chiến thắng 2-0, ĐT Anh củng cố ngôi đầu bảng F ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, tạm hơn đội nhì bảng Slovenia 5 điểm trước khi Slovenia gặp Scotland. Trước Lithuania, thủ môn Joe Hart đã được đeo băng đội trưởng của Tam sư và anh cảm thấy rất hạnh phúc.
Anh 2-0 Lithuania: Chiến thắng đơn giản
Do đối thủ quá yếu nên dù không thi đấu hay, cũng chẳng cần dùng hết sức lực, bầy Tam sư vẫn dễ dàng có được chiến thắng nhờ hai pha lập công của Defoe và...
Trước báo giới, thủ môn Joe Hart khẳng định: “Chiếc băng đội trưởng là của Wayne Rooney, tôi chỉ là giải pháp tình thế mà thôi, dẫu vậy tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc rất tự hào vì tôi biết mình quan trọng như thế nào với đội bóng. Tôi đã có nhiều năm khoác áo ĐT Anh, tôi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi vui vừng khi những đóng góp của mình được trân trọng, tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa”.
Joe Hart hanh phuc khi duoc deo bang doi truong DT Anh hinh anh 2
Joe Hart hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng ĐT Anh
Tiền đạo Defoe đã ghi bàn thắng cho ĐTQG sau 4 năm, nói về pha lập công của chân sút đang khoác áo Sunderland, thủ thành Joe Hart tiếp tục: “Anh ấy đã trở lại và thể hiện được phong độ rất cao trong màu áo Sunderland. Defoe là một tiền đạo giỏi và tôi vui mừng khi thấy anh ấy trở lại và ghi bàn trong màu áo ĐTQG, đó là điều thực sự tuyệt vời. Tôi muốn anh ấy tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như thế”.

Tổng hợp: Anh 2-0 Lithuania (VL World Cup 2018)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X