Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart bị Gladbach và Man City mang ra làm trò đùa trên Twitter

Thứ Ba 19/07/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Joe Hart vừa mới bị CLB Borussia Monchengladbach mang ra làm trò cười trên mạng xã hội Twitter, kéo theo những phản hồi đến từ tài khoản chính thức của CLB Manchester City.

Borussia Monchengladbach là đội đã để thua Man City ở cả hai lượt trận tại vòng bảng Champions League và có vẻ như họ vẫn còn khá cay cú với trận thua này. Trong buổi tập ngày hôm nay của đội bóng chủ sân Borussia Park, do sự thiếu hụt các thủ môn, trợ lý thể lực Markus Muller đã phải đeo găng vào bắt gôn trong một bài tập đối kháng. Trong đó ông đã có một tình huống xử lý bóng lóng ngóng, rất may là ông vẫn kịp bắt gọn bóng trước khi nó bay vào lưới. Nhân cơ hội này, Gladbach đã chế giễu Joe Hart qua dòng Tweet: “Pha cản phá không tồi đấy Markus ạ. Trông ông giống như Joe Hart với bộ râu vậy, trừ việc bóng không lăn vào lưới.”

Joe Hart
Joe Hart lại bị mang ra làm trò cười

Lời chế giễu của Gladbach dành cho Joe Hart là khá dễ hiểu, đặc biệt là khi thủ thành ĐT Anh thường xuyên mắc phải những sai lầm hết sức ngớ ngẩn trong màu áo Man City cũng như Tam Sư. Anh chính là tâm điểm của sự chỉ trích đến từ giới truyền thông xứ sở sương mù sau những sai lầm đáng trách tại VCK EURO 2016, phần nào khiến ĐT Anh bị loại ở vòng 16 đội trước Iceland.

Phản hồi với bình luận của Gladbach, Man City đã ngay lập tức trả lời bằng đoạn video về tình huống Joe Hart cứu thua quả penalty khi hai đội chạm trán nhau ở vòng bảng Champions League mùa trước. Thế nhưng Gladbach cũng chẳng vừa khi họ tiếp tục đăng thêm một tấm ảnh động về một CĐV Iceland, đội bóng đã loại Anh khỏi vòng 1/8, như là một cách xát thêm muối vào vết thương của Man City cũng như người Anh.

Đây không phải lần đầu Man City rơi vào những lời chế giễu như vậy trên Twitter, đặc biệt là từ những đội bóng Đức. Cách đây không lâu, khi The Citizens thông báo về việc họ đã chính thức đạt được chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan, CLB Borussia Dortmund đã đáp lại bằng lời chúc tinh quái cho Gundogan khi anh phải rời đội bóng từng 8 lần vô địch Đức để đến CLB vừa xếp thứ tư tại Premier League mùa vừa rồi.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X