Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez phản ứng thế nào khi bị Sterling dọa đánh?

Thứ Tư 13/11/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling mâu thuẫn với Joe Gomez ở ĐT Anh, phản ứng của hậu vệ đang khoác áo Liverpool trước hành động của tiền đạo 25 tuổi cũng đã được tiết lộ.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Joe Gomez bất ngờ với hành động của Sterling


Ở trận đấu giữa Man City và Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man xanh đã để thua 1-3 trên sân Anfield. Thất bại này khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, nửa xanh thành Manchester thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH.
 
Raheem Sterling mâu thuẫn với Joe Gomez ở ĐT Anh hình ảnh

Gomez bất ngờ trước hành động của Sterling


Ở trận đấu tại Anfield, Sterling và Gomez đã có những sự tranh cãi. Cụ thể, trong một tình huống gần cột phạt góc, hậu vệ của Liverpool đã che chắn bóng trước sự tranh chấp quyết liệt từ tiền đạo mang áo số 7 của đội khách. 

Không lấy được bóng khiến Sterling tỏ ra bực tức, anh có lời qua tiếng lại với Gomez. Không biết giữa hai người đã nói những gì, song có vẻ như cầu thủ sinh năm 1994 vẫn ấm ức. Mới đây, khi hai người hội quân cùng ĐT Anh, Sterling đã có hành động túm cổ áo của Gomez.

Ban đầu các cầu thủ Anh chứng kiến vụ việc nghĩ rằng Sterling chỉ đùa, nhưng họ nhanh chóng nhận ra sự nghiêm trọng và tiến hành can ngăn. HLV Gareth Southgate và LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định gạch tên Sterling khỏi danh sách trận gặp Montenegro.

Tuy nhiên, tiền đạo của Man City vẫn ở lại cùng ĐT Anh, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo với Kosovo. 

Raheem Sterling mâu thuẫn với Joe Gomez ở ĐT Anh, phản ứng của hậu vệ đang khoác áo Liverpool trước hành động của tiền đạo 25 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Theo tờ The Times , Gomez đã không trả đũa sau hành động hung hăng của Sterling. Ngôi sao sinh năm 1997 thậm chí có phần bất ngờ bởi hành động của người đồng đội ở ĐT Anh. Chính hành động của Gomez khiến vụ việc không quá nghiêm trọng. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X