Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: "Kane và Alli là tương lai của bóng đá Anh"

Thứ Ba 20/06/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Joe Cole khẳng định bộ đôi Harry Kane và Dele Alli là tương lai của ĐT Anh.

 

Trong những mùa giải gần đây, Tottenham nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League. Trong hai mùa giải gần nhất, Spurs đều có mặt trong Top 3 đội bóng dẫn đầu. Để có được thành tích này, đội bóng thành London phải nhờ đến những sự đóng góp rất lớn đến từ bộ đôi Harry Kane và Dele Alli. Hai cầu thủ người Anh đã có những sự trưởng thành vượt bậc. Kane hai mùa gần nhất đều trở thành Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh, trong khi đó Alli cũng cho thấy anh là một ngôi sao toàn năng với khả năng ghi bàn hay kiến tạo đều tốt.
Harry Kane va Dele Alli la tuong lai cua bong da Anh hinh anh
Kane và Alli đang trưởng thành vượt bậc
Cựu sao Chelsea, Joe Cole đánh giá cao tài năng của Harry Kane và Dele Alli: “Trong những năm gần đây, họ đã trưởng thành rất nhiều. Kane và Alli đang là những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, những gì họ thể hiện thực sự ấn tượng. Hai cầu thủ này đang là những cầu thủ tấn công hàng đầu Premier League. Nếu họ tiếp tục trưởng thành tôi nghĩ rằng Tottenham hoàn toàn có khả năng mang về danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh”.
Harry Kane đáng giá gấp đôi Lukaku
Theo cựu cầu thủ Chelsea, Jason Cundy cho biết tiền đạo Harry Kane có giá gấp đôi chân sút người Bỉ, Romelu Lukaku.
“Kane và Alli cũng là tương lai của ĐT Anh. Nếu tôi là HLV trưởng của ĐT Anh, tôi sẽ xây dựng lối chơi của đội bóng xung quanh hai cầu thủ này. Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng với sức trẻ và kinh nghiệm. Kane và Alli hoàn toàn có thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn, như Euro hay World Cup. Tôi đã từng kỳ vọng rất nhiều vào Sturridge và Wilshere, nhưng rất tiếc sự nghiệp của họ đang có dấu hiệu chững lại. Tôi hy vọng họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai”, cựu sao Chelsea tiếp tục.
Harry Kane va Dele Alli la tuong lai cua bong da Anh hinh anh 2
Joe Cole cho rằng Kane và Alli là tương lai của bóng đá Anh
Cole đã có tổng cộng 56 lần ra sân cho ĐT Anh. Cầu thủ 35 tuổi rất muốn Tam sư mang về những danh hiệu lớn: “Đã lâu lắm rồi tuyển Anh chưa thể đăng quang ở một giải đấu lớn. Euro 2016 chúng tôi đã thi đấu tốt ở vòng loại nhưng lại chơi không tốt ở vòng chung kết. Tôi hy vọng đội bóng sẽ có thể làm nên chuyện ở World Cup 2018 trên đất Nga. Tôi nghĩ rằng với những gì đội bóng đang thể hiện, đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ đó”.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X