Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Man United tin tưởng Wolves sẽ vào top 4 NHA mùa này

Thứ Năm 09/04/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu Raul Jimenez tự tin vào khả năng Wolvehampton có thể kết thúc ở một vị trí trong top 4 mùa này.

Ở thời điểm hiện tại, Wolves đang có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh trước khi giải đấu này phải tạm nghỉ vì Covid-19. Khoảng cách với đội bóng xếp thứ 4 Chelsea là 5 điểm khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu, song tiền đạo Raul Jimenez vẫn tin tưởng vào mục tiêu top 4 của đội bóng.

Jimenez tin tưởng Wolves sẽ vào top 4 mùa này hình ảnh
Raul Jimenez góp công lớn vào vị trí thứ 6 của Wolves tại NHA

Việc thăng hạng 2 năm về trước quả thực là một điều rất tuyệt vời với toàn thể đội bóng. Đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 chúng tôi thi đấu kể từ khi lên hạng. Chúng tôi biết mình có thể thi đấu tốt.

Chúng tôi biết mình có thể làm được điều đó (lọt vào top 4) và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để có được điều đó. Nếu không thể làm được thì cũng không ai phải quá thất vọng. Nhưng tôi có niềm tin là cả đội sẽ vào top 4 khi giải đấu khép lại.

Đội bóng là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tất cả chúng tôi đã thi đấu tốt ở mùa giải này và sẽ còn tiếp tục để cạnh tranh cho vị trí mà chúng tôi muốn.”

, Raul Jimenez chia sẻ về mục tiêp top 4.

Mùa này, tiền đạo người Mexico Raul Jimenez thi đấu cực kì ấn tượng với 22 bàn thắng cho Wolves tính đến thời điểm hiện tại và góp công lớn vào vị trí thứ 6 trước khi NHA nghỉ vì dịch Covid-19.

Phong độ ấn tượng khiến tiền đạo 24 tuổi đang được nhiều đội bóng săn đón, trong đó có Manchester United, song Jimenez bày tỏ mong muốn gắn bó với Bầy sói Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X