Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Wolves nói gì khi được MU và Arsenal để ý?

Thứ Sáu 27/03/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Jimenez đã lên tiếng về tương lai khi được cả Manchester United và Arsenal quan tâm.

Dù vậy, trung phong số 1 của Wolves cho biết vẫn rất hạnh phúc tại sân Molineux dù được hàng loạt CLB lớn quan tâm.

Jimenez được nhiều quan tâm

Mùa 2019-20 chứng kiến Raul Jimenez đạt thành tích tốt nhất trong sự nghiệp: 22 bàn trên mọi đấu trường. Ở tuổi gần 29, tiền đạo người Mexico đã đạt tới độ chín sự nghiệp.

Raul Jimenez nói gì khi được MU và Arsenal để ý hình ảnh
Raul Jimenez tỏa sáng trong màu áo Wolves

Có ít nhất 3 CLB tại Premier League là Man United, Arsenal và Tottenham đang tính gửi đề nghị chiêu mộ Jimenez trong hè này. Ngoài ra, gã khổng lồ Real Madrid cũng có suy nghĩ đó.

Mặc dù vậy, Wolves với tham vọng của mình không muốn nhả Jimenez. Bản thân tiền đạo sinh năm 1991 cũng đang hạnh phúc ở đội bóng có biệt danh “Bầy sói” và chưa có ý định ra đi.

Hạnh phúc ở Wolves

Khi được hỏi về tương lai trên trang cá nhân Facebook, Jimenez nói: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2023. Không phải cứ khi Wolves đủ điều kiện tham dự Champions League, tôi mới ở lại.”

Raul Jimenez nói gì khi được MU và Arsenal để ý hình ảnh
Tuyển thủ Mexico muốn ở lại Bầy sói lâu dài

“Tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Wolves, làm những điều quan trọng ở mức cá nhân và tập thể. Chúng tôi đã cố gắng hết sức kể từ đầu mùa giải trước. Chúng tôi đã có thể tham dự Europa League và đang chiến đấu cho một vị trí dự Champions League.”

“Đó là động lực lớn để tiếp tục phát triển với các cầu thủ. Dự Champions League luôn là một điểm cộng làm bạn hài lòng và khiến bạn nghĩ về những điều lớn lao.”


Bên cạnh đó, Jimenez thừa nhận rằng có thể quyết định trở lại quê hương ở một giai đoạn nào đó. Anh nói thêm khi được hỏi sẽ ở đâu vào đầu thập kỷ tới: “Trong 10 năm nữa tôi sẽ 39 tuổi, vì vậy tôi không biết, tôi có thể giải nghệ.”

“Tôi hy vọng sẽ kéo dài chừng nào tôi có thể. Tôi đã từng dính một vài chấn thương và hy vọng có thể sung sức thi đấu trong nhiều năm nữa. Sau đó, tôi muốn trở thành một HLV hoặc đảm nhận một vai trò trên truyền hình. Nhưng tôi sẽ tiếp tục với bóng đá.”

“Hiện tại, tôi đang có một thời gian vui vẻ ở châu Âu nhưng trong tương lai tôi không loại trừ việc quay trở lại châu Mỹ.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X