Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tôi sẵn sàng làm tất cả vì Pep Guardiola”

Thứ Ba 21/11/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ của Manchester City, Jesus Navas tiết lộ rằng anh sẵn sàng chơi ở mọi vị trí mà HLV Pep Guardiola yêu cầu, trái với những tin đồn bên ngoài.


Sau 4 năm gắn bó, Jesus Navas đã nói lời chia tay Man City để trở lại khoác áo Sevilla từ đầu mùa này. Ở đây, anh được trở lại vị trí chạy cánh phải được xem là sở trường dưới thời tân HLV Eduardo Berizzo. Chính câu chuyện liên tục bị hoán đổi vị trí xuống đá hậu vệ phải bị cho là lý do khiến Navas không còn muốn ở lại sân Etihad.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Navas tiết lộ anh không phàn nàn gì khi được kéo xuống sâu hơn. “Tin hay không tùy mỗi người, nhưng tôi thực sự thích điều đó (chơi hậu vệ phải)”, cầu thủ 31 tuổi nói với FourFourTwo. “Tôi không chơi ở đó nhiều trong quá khứ, nhưng trong quãng thời gian đầu tại Sevilla, tôi đã chơi phía trước Dani Alves và có chút quen thuộc với nó.”

Toi san sang lam tat ca vi Pep Guardiola hinh anh
Navas và Guardiola khi còn hợp tác ở Man City

“Điều đó giúp ích nhiều cho tôi khi chơi hậu vệ phải thực thụ tại Premier League. Tôi luôn nói khi còn ở trong đội bóng, tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào. Đó là trường hợp của mùa giải trước. Tôi rất vui khi được chơi ở tuyến trên, nhưng cũng sẽ đồng ý đá ở bất cứ nơi nào mà HLV trưởng yêu cầu, kể cả trung vệ!”

Trở lại Sevilla, Navas được ra sân thường xuyên hơn, đá chính 9 trong số 12 trận đã qua tại La Liga mùa này. Anh chuẩn bị cùng các đồng đội tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League với mục tiêu giành chiến thắng để tạo lợi thế rõ ràng trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Tiền vệ Jesus Navas CHÍNH THỨC rời Man City để trở về Sevilla
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Jesus Navas đã hoàn tất thủ tục trở lại khoác áo Sevilla.

Tại bảng E lúc này, Sevilla đang đứng thứ 2 với 1 điểm kém hơn Liverpool và 2 nhiều hơn Spartak Moscow. Ở lượt đi, đội bóng Tây Ban Nha đã trận hòa 2-2 ngay tại sân Anfield nhưng Jesus Navas tin rằng sẽ có rất nhiều khó khăn chờ đợi họ khi tái ngộ tại sân Ramon Sanchez Pizjuan.

“Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn và kết quả dù thế nào cũng sẽ không phải là kết quả tồi tệ nhất”, anh nói thêm. “Mục tiêu của chúng tôi khi bước ra sân luôn là giành chiến thắng. Chúng tôi chơi tại sân nhà và luôn muốn mang lại cho người hâm mộ của mình một niềm vui nào đó.”

“Liverpool là một đội bóng rất giỏi phản công với những cầu thủ rất nhanh như Mohamed Salah và Sadio Mane. Kể từ khi bắt đầu chơi cho Man City, tôi đã thấy họ có sự cải thiện sau mỗi mùa và cảm nhận được đó là một trận đấu thực sự nhiều hiểm họa.”


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X