Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard được gọi lên tuyển Anh

Chủ Nhật 15/11/2015 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với phong độ cực cao trong màu áo vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard đã được triệu tập lên đội tuyển Anh trước thềm trận giao hữu với đội tuyển Pháp.

Jesse Lingard duoc goi len tuyen Anh hinh anh
Jesse Lingard bất ngờ được gọi lên tuyển Anh

HLV Roy Hodgson đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự mini ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. Sau trận đấu với Tây Ban Nha, 2 cầu thủ quan trọng của đội là tiền vệ Michael Carrick và tiền đạo Jamie Vardy đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng và cả hai đã được trả về cho các CLB. Điều đó buộc cựu HLV của Liverpool phải bổ sung thêm nhân sự cho đội tuyển. Người được chọn chính là tiền vệ trẻ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Manchester United, đó là Jesse Lingard

. Dù sẽ bước sang tuổi 22 vào tháng tới nhưng cho đến thời điểm này Lingard mới thực sự tạo dựng được vị trí ở đội 1 của M.U.

Đây là điều tương đối may mắn với cầu thủ sinh ra tại Cheshire bởi thông thường những cầu thủ bước sang độ tuổi 21, 22 mà không thể hiện được tài năng sẽ bị đào thải bới Quỷ Đỏ nước Anh. Nhưng Lingard vẫn có thể trụ lại được và sự kiên cường của anh đã được trả giá với những màn trình diễn xuất sắc trước Man City và CSKA Moscow vừa qua. Đặc biệt hơn nữa chính là bàn thắng khai thông thế bế tắc hết sức đẹp mắt trong cuộc đón tiếp West Brom trên sân nhà. Với lối chơi có phần đơn giản và dựa nhiều vào tốc độ, Lingard vẫn có thể tạo được dấu ấn khi mà hàng công của M.U đang quá thiếu những cầu thủ có khả năng tạo đột biến.

Van Gaal hứa trao cơ hội cho sao trẻ: Nói thì dễ làm mới khó!
(Bongda24h.vn) - Ở trận thắng West Brom mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng rực rỡ. HLV Van Gaal đang cân nhắc trao cơ hội nhiều hơn cho những sao trẻ...

Tuy vậy thì cách đây ít ngày, khi được hỏi liệu Lingard đã xứng đáng lên tuyển hay chưa thì HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng: “Vẫn còn sớm lắm, cậu ấy cần phải duy trì được sự ổn định sau một thời gian dài nữa.” Thế nhưng mặc cho lời khuyên của “Tulip thép”, ông Roy Hodgson vẫn quyết định triệu tập bổ sung Jesse Lingard cho trận đấu với Pháp sắp tới. Dù đây mới là lần đầu lên tuyển quốc gia, nhưng Lingard đã chơi 11 trận cho đội U21, trong đó có bàn thắng vào lưới U21 Thụy Điển ở vòng chung kết U21 châu Âu diễn ra vào mùa hè vừa qua. Khả năng ra sân của Jesse Lingard ở trận đấu tới là không hề nhỏ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X