Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Javi Martinez: "Gundogan ở cùng đẳng cấp với Xavi và Iniesta"

Thứ Tư 27/07/2016 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Javi Martinez của Bayern Minich khẳng định Ilkay Gundogan ở cùng đẳng cấp với Xavi và Iniesta.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã mua thành công tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund. Để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 22 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1990 sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man City. Gundogan sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Yaya Toure, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 33 và đã bị cho vào danh sách thanh lý.
tien ve Ilkay Gundogan hinh anh
Man City chiêu mộ thành công Gundogan
Chứng kiến tiền vệ Ilkay Gundogan tới Man City, ngôi sao của Bayern Munich Javi Martinez đã khẳng định tuyển thủ người Đức ở cùng đẳng cấp với Xavi và Iniesta: “ĐT Đức có rất nhiều cầu thủ tốt và một trong số đó là Gundogan. Mặc dù dính chấn thương và lỡ Euro 2016 cùng ĐT Đức nhưng với tôi anh ấy vẫn là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất. Gundogan có những kỹ năng xử lý như xavi hay Iniesta, những tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao nhất”.
Kế hoạch mua sắm của Man City: Nhiều rủi ro
(Bongda24h.vn) - Man City đã đưa về Gundogan và Nolito ở phiên chợ Hè 2016, kế hoạch chuyển nhượng của Man City mang rất nhiều rủi ro.
“Tôi cũng đánh giá cao Joshua Kimmich hay Leroy Sane, đó là những sao trẻ tiềm năng của bóng đá Đức. ĐT Đức thua Pháp ở bán kết Euro 2016 không phải do chất lượng đội hình mà do họ thiếu may mắn. Đức cầm bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn nhưng họ thiếu may mắn để có bàn thắng. Điều quan trọng nhất là lối chơi của họ đã thuyết phục NHM, Đức vẫn chứng tỏ rằng họ là một trong những đối thủ khó đánh bại nhất ở cả Euro hay đấu trường World cup”, ngôi sao của Bayern tiếp tục.
tien ve Ilkay Gundogan hinh anh 2
Javi Martinez đánh giá cao tài năng của Gundogan
Tiền vệ Martinez cũng khẳng định anh rất buồn khi lỡ Euro vì chấn thương: “Trong những mùa giải gần đây, tôi không thể ra sân thường xuyên vì chấn thương. Tôi rất buồn vì không thể dự Euro 2016, chấn thương mắt cá khiến tôi không đủ thể lực để thi đấu. Tôi đã có một thời gian điều trị khá dài, lúc này tôi cảm thấy rất ổn. Tôi sẽ cố gắng lấy lại vị trí chính thức trong đội hình của Bayern Munich, xa hơn là một vị trí trong đội hình xuất phát ở ĐTQG. Tôi đủ tự tin để có thể hoàn thành những mục tiêu đó”.
T.N


Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X